หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยแชร์ให้ถึงผู้ชายทุกคน เหตุผลที่เด็กสาวคนหนึ่งยอมถอด กกน. ออกเพื่อชายอันเป็นที่รัก ไม่ใช่เพราะว่าง่าย แต่เชื่อมั่นในรักแท้ค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ระบาย

1 มิถุนายน เวลา 6:44 น.

ผู้หญิงคนนึง👸🏻 ที่ยอมปลดเสื้อผ้ายอมถอดกางเกงในของตัวเองออก เพื่อให้ความสุขกับ ผ.ช ที่เค้ารัก เค้าไม่ได้ง่ายน้ะแต่ทำไปเพราะแพ้ให้กับคำว่า "รัก" ที่ไม่จิงใจของ ผ.ช เค้าไม่รู้หรอกว่าสุดท้าย คุณจะมาหลอกหรือทิ้งเค้าไป ให้เค้าปวดใจในตอนสุดท้าย แต่ในเมื่อเค้าเคารพในคำว่ารักของคุณ คุณก็ควรที่จะให้เกียรติความรักที่เค้ามีให้คุณด้วย ในความคิดของ ผ.ช บางคนคือ ได้แล้วก็จบๆกันไปจะมาตามหึง ตามหวง คอยผูกมัดทำไม ได้แล้วก็ทิ้งไม่ใยดีไม่สนใจ

‪#‎ความรู้สึกของผญมันเปนของเล่นหรอวะ‬ ไม่คิดว่าเขาจะรู้สึกเสียใจหรอ 😌😐แหกไห้เอาก็เจ็บพออยู่แล้ว ต้องมานั่งเจ็บใจอีกไงค่ะ😩💔😢

ผ.ช ที่ทำแบบนี้เขาไม่ได้เรียกว่าเท่นะ แต่เค้าเรียกว่าเ้ยค่ะ👊😡😏😔👌

‪#‎แชร์ต่อๆกันไป‬ ให้ผ.ช มันอ่าน.😬👍

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: oLuxo, namwanpan, beerzazap, Keroppi, iCherry, HellCat, เทพบุตรฟ้าประธาน, Auntie Ann, Lovethailand, * »`Mک. PØR ✖, บ่าวสันขวาน, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่