หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิษย์สักยันต์ "อาจารย์อ๊อด ผ้าขาว" ร่วมพิธีครอบครูเสริมสิริมงคลคึกคัก

โพสท์โดย คุณภาคย์

บรรดาศิษยานุศิษย์ของ อาจารย์อ๊อด ผ้าขาว หรือโหรมนตรี พุ่มทิพย์ โหราจารย์สายฆราวาส ลูกศิษย์หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ เกจิดัง จ.นครปฐม ต่างพากันถือฤกษ์วันอมาวสี ประกอบพิธีครอบครูใหญ่ประจำปี 2559 ที่ ร้านอาหารปักษ์ใต้ ถนนอภัย ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ 

อาจารย์อ๊อด กล่าวว่า วันที่ 5 มิถุนายน 2559 ปีนี้เป็นวันฤกษ์ดี ตามหลักโหราศาสตร์ ระบุว่า เป็นวันอมาวสี ซึ่งเป็นวันที่พระอาทิตย์ พระจันทร์ มาทำมุมเอื้อประโยชน์ต่อมวลมนุษย์ชาติ ถือเป็นวันสวรรค์เปิด พื้นภพของมนุษย์ พื้นภพของบาดาลหรือนาคา พื้นภพของนรก และประตูทุกแดนภูมิจะเปิด ถือเป็นวันพิเศษ หาได้ยาก หลายปีถึงจะบรรจบครบรอบครั้งหนึ่ง 

จึงได้จัดพิธีครอบครู เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต แก่ศิษยานุศิษย์ทุกสาขาอาชีพ โดยเฉพาะผู้ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา ในพลังพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณ ทั้งในสายของหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ พระเกจิดัง จ.นครปฐม รวมทั้งลูกศิษย์รุ่นเก่าของพ่ออาจารย์บุญมี พุ่มทิพย์ ผู้เป็นบิดา และศิษย์รุ่นใหม่ของอาจารย์อ๊อด ผ้าขาว 

บรรยากาศในพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย แต่บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยสีสันยังอยู่ที่การลงอักขระสักยันต์ ด้วยเข็มที่อาจารย์อ๊อด ได้รับมาจากมือหลวงพ่อเปิ่นวัดบางพระ และการแสดงอาการปลุกของ หรือของขึ้น ที่ศิษยานุศิษย์แสดงท่าทางแปลกๆ สร้างความฮือฮาให้กับทุกคนที่มาร่วมพิธีเป็นอย่างมาก 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: มารคัส, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่