หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัดพระธรรมกายคุมเข้มรองรับทำบุญใหญ่

โพสท์โดย ManopNoi

วัดพระธรรมกายเพิ่มความเข้มงวดในการรักษาค­วามปลอดภัยป้องกันมือที่สามก่อกวนรองรับกา­รจัดทำบุญใหญ่วันนี้

วันนี้(5มิ.ย.59)บรรยากาศช่วงเช้าในวัดพระ­ธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี ได้เพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัย­ภายในบริเวณวัด เนื่องจากมีการจัดทำบุญใหญ่ โดยจัดอาสาสมัครร่วมกับทางเจ้าหน้าที่รักษ­าความปลอดภัยของวัด เดินทางคอยตรวจตราสอดส่องผู้ที่เข้ามาในวั­ด เพื่อป้องกันมือที่สามเข้ามาสร้างสถานการณ­์ หลังที่ผ่านมา เกิดความตรึงเครียดในการที่จะเข้าแจ้งข้อก­ล่าวหากับพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ฐานสมคบกันฟอกเงิน/ร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันรับของโจรของกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ

ด้าน พ.ต.ท.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดี ดีเอสไอ เปิดเผยถึงเงื่อนไขที่ทางวัดพระธรรมกาย ได้ยื่นข้อเสนอให้กับดีเอสไอ หากนำพาพระธัมมชโย เข้ามอบตัวตามหมายจับของศาลอาญาว่า จะต้องให้ประกันตัวทันทีหลังรับทราบข้อกล่­าวหา โดยให้เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมในการแจ้งข้อกล่าวหาด้วย

ส่วนแพทยสภาที่จะส่งแพทย์เข้าตรวจอาการอาพ­าธของพระธัมมชโย นั้นทางวัดได้ขอแพทย์จากโรงพยาบาลพระมงกุฎ­เกล้า และไม่อนุญาตให้นำแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจ มาตรวจ ตามที่ ดีเอสไอ ต้องการโดยคณะพนักงานสอบสวนดีเอสไอ จะประชุมหาข้อสรุปของเงื่อนไขต่างๆอีกครั้­งในวันพรุ่งนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ManopNoi's profile


โพสท์โดย: ManopNoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , zerotype, ManopNoi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมโควิด-19 อีกแล้ว!!!6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูกเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนมิจฉาชีพอ้างแบรนด์ดัง หลอก "โอลีฟ" ถ่ายนู้..ด..จะให้ค่าตัวเป็นแสนพร้อมปฏิบัติการแล้ว! กรมฝนหลวงและการบินเกษตรมาตั้งฐานปฏิบัติการทำฝนหลวงพื้นที่จังหวัดกระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่