หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะพรึง!! สาวโพสต์แฉ ด้านมืดของวงการศัลยกรรม อันตรายแบบนี้ ใครคิดจะทำ ต้องอ่าน!! รู้แล้วแทบเป็นลม

โพสท์โดย บ่าวสันขวาน

ดิฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากสวย (ก็คงปกติเหมือนผู้หญิงทั่วๆไป) ดังนั้นสิ่งที่ทำให้สวยก็มีไม่กี่ตัวเลือก เช่น ออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ ทำใจให้สวยคิดบวก และสุดท้ายแบบรวดเร็วทันใจ คือศัลยกรรม ซึ่งพูดกันตรงๆ เสพสื่อ(ใช้คำว่าเสพเพราะติดมาก) ด้านนี้เยอะมาก ทุกเว็บศัลยกรรม คือมันมีเยอะมาก หลากหลายสุดๆ ทั้งแบบเปิดเผย และกลุ่มปิดตามพวกเฟสบุ๊ค หรือกรุ๊ปไลค์ต่างๆ แฝงตัวอยู่ทุกที่ ตามสไตล์มนุษย์ป้าที่ขี้ระแวง ช่างสังเกต และคิดเยอะ สิ่งที่เราเห็นกันเยอะๆคือ รีวิว จำพวก ก่อนทำศัลยกรรม หลังทำศัลยกรรม ซึ่งเยอะมาก ถือว่าเป็นจุดขายและจุดที่จะทำให้ผู้หญิงอยากสวยอย่างเราๆ ตัดสินใจควักเงินในกระเป๋าหลักครึ่งแสน เพื่อความสวย สวยจนโลกตะลึง

 

ปัจจุบันเป็นแฟนพันธ์แท้ของ 3-4 สถานศัลยกรรมแบบท็อป10 พูดได้เลยว่า ใครอยากทำอะไร ที่ไหนหมอดี หมอคนไหนเก่งอะไร ก็พูดได้เต็มปาก กูรู กูรู้ แต่กูยังไม่กล้าทำ เพราะ??????

“ด้านมืดศัลยกรรม”

หลังจากเสพติดสื่ออย่างจริงจังสิ่งที่พบเจอ คือด้านมืด (โครตมืด) ก็รู้ความจริงอะไรบางอย่าง โอ้มายก๊อต ขุ่นพระ นี่มันเข้าข่ายลวงโลก ยิ่งกว่านาธาน โอมาน เดี๊ยนนนนนนน รับไม่ได้ Oh ! no no
1.การดูรูป Before/After ไม่ใช่เป็นสิ่งที่หน้าเชื่อถือได้เพราะผ่าน App มาเยอะ, ใช้ photoshop เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันล้ำสมัย ค่ะ แค่คลิ๊กๆ แป๊ปเดียว ออกมา สวยยิ่งกว่าผ่าตัด มีการใช้การรีทัช ดึงปลายจมูก เพิ่มสัน เพิ่มดั้ง แหมโด่งพุ่ง เป๊ะยิ่งกว่าตอนหมอทำซะอีก แต่จริงๆ ใช้แอพมือถือช่วยต่างหาก
2.คุณหลอกดาวหลอกลวง ใช้รีวิว พวกนี้จะนิยมจ้างสาวสวย พริตตี้ มาโฆษณาอย่างไร้จรรยาบรรณ วิธีการคือ สาวสวยพวกนี้ ไม่ได้ทำศัลยกรรมจากคลินิกจริงๆ ค่ะ แต่รับรีวิวแบบได้เงิน สบายๆ ไม่เจ็บตัว วิน วิน ทั้ง 2 ฝ่าย ฉันได้เงิน คลินิกได้ลูกค้า ซึ่งมันไม่โอเค สำหรับผู้บริโภคอย่างเราๆ ที่เข้าใจผิดคิดว่าที่นี้ทำสวย มันน่าเจ็บใจจริ๊งจริง แค่คิดก็แบะปากมองบน


3. Add Line คนที่เคยทำไปแล้ว ถ้าอยากรู้ข้อมูลแบบเจาะลึกจริง แอดไปเลยค่ะ คลินิกไหนที่เค้าเป็นตัวจริง feedback จากลูกค้าที่เคยทำก็จะบอกกันปากต่อปากเองค่ะ ถ้าดีจริงก็ไม่มีอะไรที่ต้องกลัว ว่าไหมคะ

4.หาดูรีวิวเก่าๆ ที่ยังไม่มี Application มากมายขนาดนี้ สมัยก่อนคลินิกที่ทำศัลยกรรมยังไม่มีมาก เท่าที่จำได้ก็ไม่มีกี่ที่ ถ้าอยากรู้ว่าหมออันไหนตัวจริงตัวปลอม ลองไปหาดูรีวิวเคสลูกค้าเก่าๆ ที่เคยทำ แล้วลองเปรียบเทียบกับรูปรีวิวในปัจจุบันดู รับรองเลยค่ะว่า คุณจะกระจ่างแจ่มแจ้งเห็นจริง หมอไหนตัวจริงก็ชี้ขาดตรงจุดนี้กันแหละว่า หมอมีฝีมืแค่ไหน

5.คนที่พื้นฐานดีอยู่แล้วลิงทำก็สวย อย่างว่านะคะเรื่องของเบ้าหน้าเนี่ยะคนที่มีต้นทุนดี มีชัยไปกว่าครึ่ง บางคนอยากสวยแบบดาราคนนั้นคนนี้ แต่ก็ลืมส่องกระจกดูเบ้าตัวเอง อย่าลืมค่ะ ว่าศัลยกรรมแค่ทำให้คุณสวยขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้คุณเหมือนคนอื่น เดี๊ยนกล้าพูด!!!

6.ก่อนจะตัดสินใจเลือกหมอ ควรอย่างยิ่งที่ต้องไปสืบเสาะ เซาะหา เคสลูกค้าแก้ แล้วดูว่าหลังจากที่แก้ไปแล้วครั้งที่ 1, 2, 3 ผลเป็นยังไง คนไข้พอใจไหม ฟีดแบคหลังแก้ดีหรือเปล่า หมอที่มีจรรยาบรรณถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาด เค้าจะแสดงถึงความเอาใจใส่พูดคุยกับคนไข้อยากเข้าใจ เพราะ ใครๆ ก็อยากสวยทีเดียวจบ แล้วอีกอย่างที่อยากจะแนะนำ เวลาไปปรึกษาหมอ ให้ถามถึงการดูแลหลังผ่าตัดด้วย ว่ามีการรับประกันไหม ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินเค้ามีความรับผิดชอบ อะไรยังไง งานนี้ต้องละเอียดค่ะ

7.ดูคลินิกที่มีรีวิว Update ตลอดเวลา และคนไข้เยอะๆ ไม่ใช่ดันนีวิวเก่าขึ้นมาอยู่เรื่อย จุ๊จุ๊ อันนี้ถือเป็นอีกข้อที่เดี๊ยนอยากให้พึงระลึกไว้ค่ะ ดูให้มาก (ดูแบบมีสติ)จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ ของพวกคลีนิกศัลยกรรมที่ไร้จรรยาบรรณ ที่มีลูกค้าน้อย แต่ก็ยังพยายามสร้างฐานลูกค้าให้ตัวเอง

ที่ร้ายกาจและร้ายแรงกว่านั้นที่กล่าวมาทั้งหมด เป็นสิ่งที่ ดิฉันเจอ โดนมากับตัว เจ็บจ่ายไปแบบเต็มๆ โดยที่ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้ คิดแล้วมันน่าเจ็บใจ แต่เอาเถอะค่ะ ดิฉันถือว่าสะเดาะเคราห์ วันนี้ที่เขียนมายาวเยียดก็ไม่มีไรมาก แค่อยากมาเล่าความจริง ให้ทุกคนได้รู้ ว่าศัลกรรมมีทั้งด้านดีและไม่ดีศึกษาก่อนตัดสินใจ เราควรยอมรับในจุดที่ทำได้ เพราะคุณไม่ใช่ ดารา คุณไม่ใช่ ใหม่-ดาวิกา เนย-โชติกา อั้ม-พัชราภา ดังนั้นคุณไม่สามารถเหมือนพวกเค้าได้แต่คุณสามารถสวยขึ้นในแบบของคุณได้

ที่มา: ขอบคุณที่มาจากคุณสมาชิกหมายเลข 3211285 http://pantip.com/topic/35219468
http://www.upyim.com/my/23513/ , http://www.thesunz.com/38137
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวสันขวาน's profile


โพสท์โดย: บ่าวสันขวาน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, โอ๊ย, บ่าวสันขวาน, Punthorn, ปุ้ม, zerotype, iCherry, เด็กโข่ง, มิ้นสวยยยย แห่งเมืองเหนือ, ManopNoi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
เหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈
ตั้งกระทู้ใหม่