หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวยแล้วหนักหัวใคร

โพสท์โดย Donald trumps

จากเด็กชายที่เกิดมาในครอบครัวที่ประสบเหตุการณ์ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวอาร์เมเนีย ญาติของเขากว่าครึ่งถูกฆ่าตายในเหตุการณ์นั้น ครอบครัวเขาอพยพมาในอเมริกา และด้วยความฉลาดหลักแหลม พ่อของเขาคือขาใหญ่ใน Wall Street และนั่นเองทำให้เขาคลุกคลีบนกองเงินกองทองมาตั้งแต่เด็

นี่คือชีวิตของ Dan Bilzerian มหาเศรษฐีที่หลายคนเอือมระอ และมีหลายคนปรารถนาจะเป็นแบบเขาให้ได้ เขาร่ำรวยมาจากการเป็นเซียนพนันโป๊กเกอร์ ปี 2009 เขาเคยเป็นแชมป์World Series of Poker มาแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ความบ้าดีเดือดของเขาทำให้เขาเข้าคัดเลือกเป็นทหารในหน่วย Navy Seal แต่ไม่ครบหลักสูตรเพราะไปด่าครูฝึกเสียๆหายๆจนโดนเฉดหัวออกมา

หลังจากนั้นเขาก็เข้าสู่โลกแห่งการเดิมพัน เขาใช้ชีวิตเสเพลในบ่อนนานหลายปี แต่ดูเหมือนคำว่า ชีวิตเสเพลในบ่อน จะทำให้ชีวิตเขาดูเหมือนจะหลักลอย ไม่เลย เขาได้เลือดพ่อมาอย่างข้นขลั่ก เขาจัดการกับเงินกองโตบนหน้าตักได้เป็นอย่างดี หมอนี่มือเติบ กล้าได้กล้าเสีย และเป็นนักพนันที่สาวๆมักมายืนล้อมโต๊ะจ้องมองการยักย้ายถ่ายเทของเขา และนั่นเองทำให้เขากลายเป็นเศรษฐีพันล้านภายในเวลาอันรวดเร็ว

ในคืนเดียวเขาเคยชนะพนันได้เงินถึง 3 ล้านเหรียญ และใช้ชีวิตราวกับเงินไม่มีค่า รถหรู เครื่องบิน เรือยอร์ช คฤหาสถ์หลังงาม รวมถึงสาวๆที่แวะเวียนมาให้เขาขย้ำไม่ซ้ำหน้า ใช่! นั่นคือเงินที่ได้จากการพนันล้วนๆ

แต่ความท้าทายในชีวิตเขาไม่หยุดอยู่แค่นั้น เขาสะสมปืนหลายชนิดไว้ในครอบครองแบบถูกกฏหมาย(?) จนภาพถ่ายในอินสตาแกรมของเขาไปโดนใจผู้สร้างหนังเข้า Olympus Has Fallen คือหนังเรื่องแรกที่เขาแสดงในบทเอ่อสตั๊นท์แมน เขาเริ่มติดใจกับบทบาทหน้ากล้อง

1 ล้านเหรียญคือเงินที่เขาจ่ายให้ผู้สร้างหนังแอ็คชั่นอย่าง Lone Survivor เพื่อแลกกับการที่เขาได้เล่นหนังเรื่องนี้ และมีบทบาทอยู่บนจอ 8 นาที แต่....ทว่าทีมสร้างตัดบทเขาออกเหลือแค่นิดหน่อย เขาฉุนจัดจนเกิดการฟ้องร้องกันขึ้น และเขาได้เงินไป 1.2 ล้านเหรียญ กำไรเหนาะๆ

ชีวิตเขาเข้าข่าย รวยแล้วไม่มีอะไรทำ รวยจนเบื่อ รวยจนเซ็ง สาวๆนับร้อยนับพันที่เขามีอะไรด้วยไม่สามารถเติมเต็มเขาได้ เขาติดใจในการขึ้นศาล

" การขึ้นศาลโดยที่เขาตกเป็นจำเลยเป็นอะไรที่น่าสนุกและตื่นเต้นกว่าการลุ้นไพ่โป๊กเกอร์โง่ๆ "

เขาสร้างความเอือมระอาแก่เจ้าหน้าที่รัฐโดยที่ก่อคดีกวนๆไว้เพียบ เริ่มตั้งแต่ไปโยนนางแบบดาวโป๊จากหลังคาลงสระน้ำเพื่อถ่ายภาพ แต่ดันโยนไปไม่พ้นขอบสระ ขาหล่อนหักทันที จนเกิดเรื่องราวการฟ้องร้องกันขึ้น และเขาจ่ายไปขำๆ 85,000 เหรียญ โดยบอกให้ทนายกล่าวต่อศาลว่า " นี่คือการกระทำของพระเจ้า "

คดีที่หนักสุดเห็นจะเป็นการที่เขาพกวัตถุระเบิดเล่นๆไปสนามบิน L.A. แบบกวนๆ เพียงเพื่อที่จะลองทดสอบความยุติธรรมของศาลอเมริกา แต่เขาก็รอดคุกออกมาได้แบบยิ้มกว้างๆ นั่นเพราะเงินตัวเดียวเท่านั้น

วีรกรรมบ้าของเขายังมีมาให้เห็นบ่อยๆอย่างไม่ลดละ บ้างสร้างความน่าหมั่นไส้ บ้างก็สร้างความน่าอิจฉาให้แก่ผู้พบเห็น เขามีคนติดตามในอินสตาแกรมหลายล้านคน

และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่รักแมวเอามากๆ และเป็นคนที่ไม่ชอบเห็นตัวเองมีขนอยู่บนร่างกายของเขา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, บ่าวสันขวาน, igolf, BARAK OBAMA, willbe, ginger bread, ซามูสบู่หมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคา"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ความลับของแมว กระดูกสะบักของแมว"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขา13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด อัพเดทข้อมูล ณ วันที่ 23 กันยายน 2567ระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อ
(วันวาน) เยลหลี เยอราดีน @ นิตยสาร ดิฉัน ปีที่ 21 ฉบับที่ 524 ธันวาคม 2541(วันวาน) อิราวดี นวมานนท์ @ PEOPLE vol.7 no.73 June-July 1995หล่อลูกครึ่ง จีน+กัมพูชากายพร้อม..ใจพร้อม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าพืชพันธุ์ใหม่น่าสนใจ : Dark Galaxy Tomato ความงามและรสชาติจากมะเขือเทศสายพันธุ์แปลกใหม่ผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียoutrage: ความโกรธแค้น
ตั้งกระทู้ใหม่