หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง!ทุเรียนนนท์ แพงที่สุดในโลก ลูกละ 2 แสนกว่าบาท

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์

อึ้ง!ทุเรียนนนท์ แพงที่สุดในโลก ลูกละ 2 แสนกว่าบาท

บรรยากาศ ภายในงาน "พฤกษานนท์59" ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสเกตส์ บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี และมีไฮไลท์น่าสนใจมาก นั่นคือ การเปิดประมูลทุเรียนนนทบุรี พันธ์ก้านยาว 2 ลูก พันธ์หมอนทอง 4 ลูก       จากสวน ป้าต้อย-ลุงหมู และสวนอภิรัญญา ในซอยไทรม้า เพื่อนำเงินช่วยเหลือเด็กออทิสติกส์จังหวัดนนทบุรี / สถานคุ้มครองหญิงบ้านเกร็ดตระการ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี

     ภาย ในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก การประมูลได้เริ่มขึ้นที่ทุเรียนลูกแรกพันธ์หมอนทอง เริ่มต้นที่ราคา 5,000 บาท และปิดที่ราคา 25,000 บาท ผู้ประมูลได้คือนายสุรสีห์ ศรีอินทร์สุทธิ์ นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดนนทบุรี จนถึงหมอนทองลูกที่สอง ปิดทีราคาลูกละ 30,000 บาท นายปรีดา เชื้อผู้ดี นายก อบต.ท่าอิฐ เป็นผู้ชนะการประมูล

     หมอน ทองลูกที่สามนางเอ็นดู ซื่อวจี ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นผู้ประมูลได้ ปิดที่ราคา 45,000 บาท มาถึงหมอนทองลูกสุดท้าย ปิดที่ราคา 50,000 บาท นายวัชระ วจีไกลราช อดีตประธานหอการค้าจังหวัดนนทบุรีประมูลได้

     และ มาถึงกระทั่งไฮไลท์ของงาน คือ ทุเรียนพันธุ์ก้านยาวที่ปลูกยากให้ผลผลิตน้อยแต่รสชาติอร่อยหวานมัน ขึ้นชื่อที่สุดในโลก ตกเป็นของ นักธุรกิจเจ้าของโรงแรมริชมอนด์ ในจังหวัดนนทบุรี ปิดประมูลที่ราคา 100,000 บาท จนกระทั่งมาถึงลูกสุดท้ายพันธ์ก้านยาว ราคาเริ่มต้นที่ 50,000 บาท บรรยากาศการประมูลเป็นไปอย่างเข้มข้น โดยผู้ประมูลเจ้าเดิม ๆ ผลัดกันเสนอราคา สุดท้ายปิดที่ราคา 210,000 บาท โดยผู้ประมูลได้คือนายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี และถือเป็นทุเรียนลูกแรกที่แพงที่สุดในโลก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, Plooto, Thorsten, Keroppi, Tabebuia, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่