หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กัปตันซีเรียอิจฉาช้างศึกมีกองเชียร์ชั้นยอดหนุนหลัง

โพสท์โดย PostYoutubeJung

กัปตันทีมของซีเรีย ซูฮกบรรยากาศของเหล่าแฟนบอลไทย ที่เข้ามาสนับสนุนทีมรักจนทำให้เขารู้สึกอิจฉาและอยากอยู่ในบรรยากาศแบบนี้บ้าง

อะลา อัล ชะบลี กัปตันทีมชาติซีเรียซูฮกกองเชียร์ทีมชาติไทย ที่ปลุกเร้าและสร้างบรรยากาศได้อย่างสนุกจนเขารู้สึกอิจฉา

เกมดังกล่าวมีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกว่าสองหมื่นคนก่อนที่ทัพช้างศึกจะไม่ ทำให้กองเชียร์ผิดหวังด้วยการชนะในช่วงการดวลจุดโทษไปที่สกอร์รวม 9-8

"ผมคิดว่าเกมนี้เราทำได้ดีนะ แต่เอาตามตรงน่าว่าพวกเราไม่ได้เต็มร้อยเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้เราเพิ่งไปแข่งที่เวียดนาม และก็มาที่ไทยเลย และแทบไม่ได้พักผ่อนเลย และเราทำได้ดีขนาดนี้ผมว่ามันก็น่าพอใจแล้ว"

"ผมคิดว่าในนัดชิงไทยถือว่าเป็นต่อจอร์แดนพอสมควรเลยนะ เพราะว่าไทยได้เล่นในบ้านของตัวเองและมีกองเชียร์คอยหนุนหลังเพราะฉะนั้นหาก มองตามตรงแม้จอร์แดนจะเล่นได้ดีกว่าหากเทียบกัน แต่มองแล้วสำหรับผมไทยก็ยังเป็นต่อ"

"บรรยากาศแฟนบอลไทยสุดยอดมากเลยนะ และผมอิจฉาทีมชาติไทยเหมือนกันที่มีแฟนบอลสนับสนุนมากขนาดนี้"

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ที่มา: http://pantip.com/topic/35233668 กระทู้ดิฉันเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zerotype, Tabebuia, ซาอิ, Eaziie Roliie, igolf, ทูลหัวของบ่าววววว, Zelormoon, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนักโทษเจาะกำแพงแหกคุก..แต่ดวงซวย! มุดออกไปเจอเจ้าหน้าที่พอดี?อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานอนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวนึกว่าไก่หลุดออกจากหม้ออนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.G
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิรักออกกฏหมาย " ใครเป็น LGBTQ+ จำคุก 15 ปี "บิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานกระบี่ : พบซากพะยูนตายเกยตื้นท่าเรือ เกาะลันตาสุดเวทนา ยายเก็บปลาเน่า เอาไปเลี้ยงหลาน 3 คน
ตั้งกระทู้ใหม่