หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูเหมือน"รถกระบะ"ธรรมดา แต่พอเปิดท้ายออกมากลายเป็น"กระท่อมขนาดเล็ก"ที่มีทั้งเตียงนอนและที่เก็บของ

โพสท์โดย Faithbook

Jeremy Tuffli’s ชายหนุ่มที่ชอบไปท่องเที่ยวตั้งแคมป์เป็นอย่างมาก แต่ด้วยความที่มันยุ่งยากเพราะนอกจากจะมีค่าใช้จ่ายสูงแล้ว ยังต้องมาวุ่นวายกับการพกและกางเต้นท์ขนาดใหญ่อีกด้วย ดังนั้นเขาจึงแก้ปัญหาเรื่องที่พักด้วยไอเดียสุดเลิศ โดยเปลี่ยนหลังรถกระบะให้กลาย "กระท่อมขนาดเล็ก" ที่เป็นทั้งที่พักและที่เก็บของได้อย่างสะดวกสบาย

โดย Jeremy Tuffli’s เป็นเจ้าของธุรกิจการออกแบบ ดังนั้นการออกแบบและสร้างกระท่อมขนาดเล็กบนหลังกระบะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา

ภายในกระท่อมมีเตียงนอน ถ้าดูจากภายนอกอาจมองว่ามันเล็ก แต่ถ้าได้เห็นภายในจริงๆ จะรู้เลยว่ามันเพียงพอให้คุณนอนได้อย่างสบายเลยทีเดียว

นอกจากมีเตียงนอนแล้ว เขายังสร้างที่เก็บของและอุปกร์ต่างๆ ไว้อีกด้วยเพื่อความสะดวกสบาย

และถาคุณคิดว่ามันเล็กและแคบเกินไป คุณก็สามารถพ่วงรถขนาดใหญ่ไปที่แคมป์ได้อีกด้วย

หลังจากสร้างคันแรกเสร็จเขาก็มีความสุขและสนุกเป็นอย่างมาก จึงลงมือสร้างขึ้นอีกหนึ่งคัน

มันเป็นรถที่เหมาะสำหรับคนเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะใช้นอนพักผ่อนระหว่างทางได้แล้ว ยังสะดวกสบายมากอีกด้วย

จากความชอบในการเดินทางท่องเที่ยวทำให้เขารู้จักประยุกต์และออกแบบสิ่งที่น่าสนใจขึ้นได้ แถมทำให้ชีวิตการเดินทางของเขาสะดวกสบายขึ้นอีกด้วย นับว่าเป็นไอเดียที่ดีเลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "boredomtherapy"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: igolf, zerotype, ผมเล็กนะครับ, Plooto, happy555, Thorsten, Keroppi, iCherry, amee18, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่