หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระจ่างแล้ว!! ว่าทำไม "อั้ม พัชราภา" ไม่ได้ไปร่วมงานแฟชั่นเมืองนอกบ้าง!? งานนี้บอกเลย "เฮเลน" แจงแบบนี้ หายสงสัยกันเลยทีเดียว

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆขึ้นในไอจีเลยทีเดียว เมื่อ FC ของนางเอกซุปตาร์ดาวรุ่ง "ใหม่ ดาวิกา" ที่ตอนนี้มีทั้งงานพรีเซนเตอร์ในเมืองไทย และเดินสายไปร่วมงานที่ต่างประเทศ ได้ออกมาโพสต์ว่า สาวใหม่ไปได้ไกลกว่าซุปตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา" แล้ว รวมถึงมีการใช้คำเรียกอั้ม ว่า "อีแก่ , หัวเถิก" จนกลายเป็นเรื่องราวดุเดือดจน "เฮเลน ปวรา" หรือเฮเลน แฉดารา ต้องออกมาชี้แจง ให้กระจ่างกันไปทั้งบาง ซึ่งคำตอบของเฮเลน ก็เล่นเอาจุกแบบนี้!

     โอ้ววโหวว! งานนี้ไม่รู้จะมีดราม่าอะไรตามมาอีกหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ระหว่างเฮเลน และเกล้า ผู้จัดการของสาวใหม่ ก็เขม่นกันอยู่ แต่ทั้งนี้เฮเลนก็ไม่ได้เอ่ยนามใครออกมาแต่อย่างใด แต่ก็อย่างที่รู้ๆกันนั่นแหละ! จะเป็นใครได้ล่ะจริงมั้ย!

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.tnews.co.th/contents/191246/
อินสตาแกรมดาราทุกท่าน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
202 VOTES (4.4/5 จาก 46 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, หัวฟู, krit skyreport, comen, vho, Tabebuia, Ball Thanawat, oLuxo, ninkasem, bgs, กบขึ้นวอ, Carrrot, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Auntie Ann, พูดไปก็เท่านั้น, ไข่ต้มยางมะตูม, iCherry, Punthorn, เด็กโข่ง, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
ตั้งกระทู้ใหม่