หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรือง เ...้ยๆ ระดมกำลังจับตัวเงินตัวทองไซด์ยักษ์บุกกินไก่ชนแสนรัก

โพสท์โดย คุณภาคย์

นายไพฑูรย์ น้ำจันทร์ อายุ 39 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.ยางนอน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ อปพร.และอาสาสมัครมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อ.เดิมบางนางบวช ให้มาช่วยกันจับเจ้าตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ที่บุกเข้าไปกินไก่ที่เลี้ยงไว้จำนวนหลายตัว โดยเฉพาะไก่ชนที่ดูแลอย่างดี 



     เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็พบเจ้าตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ความยาวกว่า 3 เมตร กำลังเดินออกจากเล้าไก่อย่างช้าๆ แบบใจเย็นจึงช่วยกันใช้เชือกทำบ่วงคล้องคอเพื่อที่จะจับไปปล่อยให้ไกลบ้านชาวบ้าน แต่พอเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเชือกไปคล้องคอเจ้าตัวเงินตัวทองก็แสดงพลังด้วยการวิ่งเข้าดงข้าวโพดข้างเล้าไก่อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิตั้งตัวไม่ทันจึงถูกพาวิ่งเตลิดจึงต้องช่วยกันดึงเชือกใช้เวลาเกือบ 15 นาที จึงสามารถจับเอาไว้ได้อย่างทุลักทุเล 



     ด้าน นายไพฑูรย์ เล่าว่า ตนเองประกอบอาชีพทำการเกษตร และเลี้ยงไก่ ซึ่งมีทั้งไก่พื้นบ้าน และไก่ชนไว้เกือบ 50 ตัว แต่ระยะหลังมักมีไก่หายประจำวันละตัวสองตัว แรกๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรกระทั่งตอนเช้านี้ขณะกำลังทำธุระอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงไก่ร้อง จึงออกมาดูก็พบตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่กำลังกลืนไก่ชนที่เลี้ยงไว้อย่างเอร็ดอร่อยจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยจับ 



     หลังจากนับจำนวนไก่พบว่า เช้านี้มีไก่ชน และไก่พื้นเมืองที่เลี้ยงไว้หายไปถึง 6 ตัว จึงคิดว่า คงถูกตัวเงินตัวทองกินเป็นอาหารไปแล้วจึงได้อิ่มแบบจุกเดินแทบไม่ไหวกระทั่งถูกจับได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำไปปล่อยในพื้นที่ห่างไกลบ้านเรือนชาวบ้านเพื่อไม่ให้กลับมาขโมยกินไก่ของชาวบ้านอีก

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?คนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่าน
ตั้งกระทู้ใหม่