หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด!! หญิงคนหนึ่งกำลังจะไปทำงาน พบกระเป๋าเป้วางอยู่พุ่มไม้หน้าบ้าน เมื่อเปิดออกดูแทบช็อก!! จิตใจทำด้วยอะไร

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2559 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 32 จังหวัดบุรีรัมย์ ว่า มีผู้นำเด็กทารกแรกเกิดมาวางทิ้งไว้ข้างกำแพง หน้าบ้านเลขที่ 354/37 บ.โคกหัวช้าง ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตาม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ น.ส.ฑติพร เกิดขุนทด พบกระเป๋าเป้สีน้ำเงิน วางอยู่บนพุ่มไม้ติดกับรั้วหน้าบ้าน โดยกระเป๋าได้ถูกรูดซิบแง้มไว้ เมื่อเปิดดูก็พบทารกแรกเกิดเพศชายยังมีลมหายใจอยู่ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนู ตามเนื้อตัวเปื้อนคราบเลือดและยังมีรกหรือสะดือติดอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และเด็กมีสภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี เบื้องต้น คาดว่าทารกที่ถูกนำมาทิ้งน่าจะเป็นการคลอดเอง และพึ่งคลอดได้เพียง 3–4 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวทารกน้อยดังกล่าวไปยังโรงพยาบาลเพื่อดูแลในเบื้องต้น

เมื่อสอบถามเจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะที่กำลังจะออกไปทำงาน ก็เห็นกระเป๋าเป้มาวางอยู่พุ่มไม้หน้าบ้าน ตอนแรกนึกว่าแม่บ้านที่มาทำความสะอาดลืมกระเป๋าทิ้งไว้ จึงได้เดินไปดูแต่ก็ต้องตกใจเมื่อว่ามีทารกอยู่ในกระเป๋า จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งก่อนจะออกมาเห็นกระเป๋าก็ไม่ได้ยินเสียงร้องของเด็ก ไม่ได้ยินเสียงหมาเห่า และไม่มีอะไรผิดปกติ ประกอบกับในละแวกใกล้เคียงก็ไม่มีหอพัก จึงไม่ทราบว่าเป็นใครที่นำทารกมาทิ้ง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐาน และเร่งตามตัวแม่ใจยักษ์ที่มาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: CARE AND FAIR, unlucky, ginger bread, zerotype, ทูลหัวของบ่าววววว, beem beem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายหนุ่มซุกหัวในกระโปรงสาวกลางแจ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่