หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย! แก๊งตบทรัพย์ ขับรถจี้ท้ายแล้วเบียดเหยื่อ เพื่อเรียกเงินค่าเสียหาย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เผยแพร่เมื่อ 1 มิ.ย. 2016

ขอขอบคุณ : jetkeh aeae
#‎เตือนภัย แก๊งค์ตบทรัพย์!!!! ขับรถปาดเหยื่อ จ.สระบุรี (1'มิ.ย.59)

เก๋งดำขับเบียดกรรโชกทรัพย์ เหตการณ์เกิดขึ้นระหว่าง อ.หน้าพระลาน มุ่งหน้า ต.พระพุทธบาท จ.สระบุรี
รถยนต์เก๋งสองคันสีดำ คันหนึ่งขับจี้ท้ายเปิดไฟสูงใส่เพื่อขอแซง รถเก๋งอีกคันก็ขึ้นมาเบียดไว้เพื่อให้เหยื­่อลงเลนซ้ายแล้วเฉี่ยวชนนิดหน่อยแล้วก็เรี­ยกค่าเสียหาย

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟสบุ๊ค :
ผมเคยโดนลักษณะนี้เลย รถที่ขับรถจี้ท้ายเราทางขวา จะบีบแตรรถ ไล่เราให้เข้าเลนซ้าย รถซ้ายมือ พุ่งขึ้นมาชนเรา จากนั้นมันก็ว่าเราผิด เปลี่ยนเลนไม่ดูรถด้านหลัง แล้วก็ตกลงว่าขอเงิน 4000บ รถเราบุบ แถมเสียเงินอีก

ตามล่าแก๊งรถเฉี่ยวชนตบทรัพย์ จับผิดแก๊งตบทรัพย์ เบียดให้ชนเรียกค่าเสียหาย อย่าพลาดตกเป็นเหยื่อ
เหตุรถชน เฉี่ยวชนที่เกิดขึ้นบนท้องถนน หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ แต่ใครจะรู้ว่า บางทีเหยื่อที่เสียหาย อาจจะกลายเป็น “มิจฉาชีพ” หวังตบทรัพย์เรียกค่าเสียหาย ใครกลัวโดนความผิด ก็จ่ายเงินไปตามระเบียบ ตกเป็นเหยื่อแบบไม่รู้ตัว

จำนวนผู้เสียหายหลายรายที่ตกเป็นเหยื่อ แก๊งตบทรัพย์ ยังคงก่อเหตุเป็นขบวนการ ซึ่งผู้ขับขี่ต้องสังเกตุ อย่าพลาดท่าให้กับมิจฉาชีพเหล่านี้

จะรู้ได้อย่างไรว่า กรณีไหนเป็นอุบัติเหตุ หรือเป็นเรื่องหลอกลวง หากเกิดอุบัติเหตุควรเรียกให้ตัวแทนประกัน­ภัยมาตรวจสอบ แต่หากสงสัยว่ากำลังถูกหลอก มีวิธีการสังเกตดังนี้

ด้วยเล่ห์ของกลุ่มมิจฉาชีพตบทรัพย์ มักจะเลือกรถที่เก่า ไม่มีประกันภัยคุ้มครอง ผู้ขับขี่คนเดียว ที่เป็นหญิง คนสูงอายุ เลือกช่วงเวลาเย็น ๆ ค่ำ ๆ ในสถานที่ห่างไกลชุมชน พูดจาในทำนองรีบร้อน มีธุระ รู้จักกับคนใหญ่คนโต เพื่อให้เหยื่อหลงเชื่อ ยอมจ่ายเงินเพื่อตัดปัญหา

ลองดูคลิปนี้ แก๊งรถเก๋งมิจฉาชีพ หากินโดยใช้วิธีเบียดให้กระบะชน แล้วเรียกร้องเงินค่าเสียหาย
คลิปเบียดรถกรรโชกทรัพย์ รถเก๋งสีดำ2คันเบียดให้รถกระบะมาชนแล้วเรี­­ยกร้องค่าเสียหาย มาดูวิธีหากินเบบเลวๆ ของเก๋ง2คัน ส่วนมากมันจะขับเบียดเฉี่ยวชนรถเก่าๆ เพราะว่าไม่มีประกันภัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ลูกสาวอบต, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแปลปกสลากงวด2พ.ค.67ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 15 ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ถูกบังคับให้เชือดคอตัวเองนศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้ามฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่