หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เนม เกทสึโนวา โต้มือ3คิตตี้-นาวินต้าร์แจงแค่พี่น้อง

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 

เจอข้อหาว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่าง ‘คิตตี้’ กับ ‘นาวิน ต้าร์’ ซะงั้น สำหรับนักร้องหนุ่ม ‘เนม ปราการ’ งานนี้ร้องถึงเข้าตัวต้องออกมาชี้แจงให้ฟังด่วน ๆ ว่าไม่ใช่แน่นอน และไม่จำเป็นต้องเคลียร์ถึงเรื่องนี้ด้วย

 


“ชี้เเเจงได้เลยว่าผมไม่ได้เป็นมือที่สาม รู้จักกับพี่ต้าร์กับคิดตี้มานานเเล้ว เชิญให้น้องเขามาเล่นเอ็มวีให้ผม หลายคนมองว่ากิ๊กกัน ผมชี้เเจงเลยว่าความสัมพันธ์เป็นพี่น้องบริสุทธิ์ใจกัน เราคุยกันมันส์ คุยกันสนุก เเละน้องเขาก็เป็นคนที่ชอบงานศิลปะ อย่างเรื่องหนังเเละผมก็เป็นคนที่อินกับเรื่องนี้มาก ๆ อาจจะมีใครที่เห็นผมอยู่กับน้องในที่ต่าง ๆ บ้าง บอกได้เลยว่าไปกันหลายคน ไม่ได้มีการชอบกันหรือกิ๊กกักกันเเบบนั้นเลย อย่างเรื่องพี่ต้าร์เเละน้องคิดตี้ผมรบกวนพี่ ๆ นักข่าวไปถามเขาเองดีกว่า ผมไม่ได้มีส่วนเรื่องเขาเลย เขาอาจจะมีปัญหาหรือไม่มีปัญหาผมไม่รู้จริง ๆ ผมบริสุทธิ์ใจ เคารพพี่ต้าร์เเละน้องคิดตี้ ทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมด ได้คุยกันบ้างไหม ผมก็คุยกับเขาปกติ เขาเองก็รู้ว่าไม่ต้องมีอะไรเคลียร์ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาอ่ะครับ กลัวหลายคนจะมองเราไม่ดีไหม ? ไม่กลัวครับ เพราะผมเคยเจอข่าวแบบนี้มาแล้ว ผมรู้ว่าความจริงเป็นยังไง

คนรอบข้างผมก็รู้ว่าผมบริสุทธิ์ใจครับ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่