หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชื่นชมสนั่น!! นักเรียนหญิงม.6 ไม่กลัวเลือด วิ่งช่วยเหลือคนเจ็บตรงหน้า แห่ยกฉายานางฟ้าในคราบชุดนักเรียน!!!

โพสท์โดย Exoexo

บนโลกออนไลน์เกิดการเเชร์สะพัดภาพเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้เข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บประสบอุบัติเหตุนอนเลือดโชกร่าง อย่างไม่มีท่าทีหวาดกลัว โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก โรงเรียนอบจ บ้านเก่าวิทยา ข้อความระบุว่า…

“น้องนัท นางสาวศิริรัตน์ พิศมัย นักเรียนม. ๖ ของเรา เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุทั้งชุดนักเรียน สร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็น อย่าตกใจว่าทำไมเธอถึงกล้าที่จะเข้าไปให้ความช่วยเหลือ เพราะเธอได้รับการอบรมการช่วยเหลือเบื้องต้น หรือการปฐมพยาบาล มาเป็นอย่างดี เพราะเธอคือ หนึ่งในทีมงานกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ น่ายกย่องจริงๆ นอกจากนี้เธอยังเป็นนักร้องนำวงดนตรีลูกทุ่งของโรงเรียนเราอีกด้วย”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซาอิ, beem beem, lLuCiFeR, กบขึ้นวอ, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, I AM THOR, chuanb, JapanAV
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากัน"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันผักอะไรบ้าง?ที่ช่วยบำรุงตับของเรา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
TikTok เตรียมให้ลงคลิปยาว 30 นาทีได้ แข่งกับยูทูบพายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!แม่ยายกับลูกเขยแต่งงานกัน โดยพ่อตาก็ไม่ขัดข้องญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกัน
ตั้งกระทู้ใหม่