หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พยาบาลชาวอเมริกันตกหน้าผาสูง เป่านกหวีด ตะโกนร้องให้คนช่วยก็ไม่มีใครได้ยิน สุดท้ายรอดมาได้เพราะแบบนี้ ที่แอริโซนา

โพสท์โดย Faithbook

Amber Kohnhorst พยาบาลชาวอเมริกันวัย 25 ปี ตกหน้าผาสูง 100 ฟุต ในรัฐแอริโซนา รอนานกว่า 28 ชม.ทั้งเป่านกหวีด ตะโกนร้องให้คนช่วยก็ไม่มีใครได้ยินจนหมดหวัง ถึงขั้นพิมพ์ข้อความบอกลาพ่อแม่ในมือถือ สุดท้ายเพื่อนๆ และแม่ติดต่อไม่ได้จึงแจ้งจนท.ให้ตามหาจนเจอ

"ตอนที่เฮลิคอปเตอร์บินมาฉันคิดว่าต้องตะโกนให้เขาเห็นนี่เป็นความหวังครั้งเดียว ถ้าพวกเขามองไม่เห็นฉันคงเสร็จแน่" Amber ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพอาการสาหัสกระดูกหักหลายแห่ง ร่างกายบอบช้ำ แต่ก็รอดมาได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: ดินสอ เวฟ, โหดเปิดหีบ, Dexter Suttipong, พูดไปก็เท่านั้น, ผมเล็กนะครับ, ซาอิ, Eaziie Roliie, ป้าสวย, ginger bread, Tabebuia, zerotype, โอ๊ย, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคนจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดหนุ่มญี่ปุ่นใช้แว่นตาอัจฉริยะ โกงข้อสอบมหาลัยดังเหลือจะเชื่อ!😅 กลายเป็นภาพไวรัลในโลกโซเซียลฯ ญี่ปุ่นหน่อไม้ยักษ์ผุดขึ้นมาจากใต้พื้นห้องจนเกือบชนเพดาน!ทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐ"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Dr.เอมิโกะ นางงามมหาเศรษฐีใจบุญ ร่วมถวายปริญญา ดร.หลวงพ่อพบโชคขุดพบพระพุทธรูปหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
ตั้งกระทู้ใหม่