หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิลปินน้อย !! น้องโมโน ผู้ออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ ดังไกลถึงต่างแดน อายุเพียง 4 ขวบ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

น่าชื่นชมเด็กหญิง 4 ขวบ ชื่อว่า “น้องโมโน” เจ้าของสติ๊กเกอร์ไลน์ผีตาโบ๋ ที่น้องวาดเอง พร้อมกับระบายสีอย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นการ์ตูนคลาสสิกของไทยตอนนี้กำลังฮิตที่ญี่ปุ่น โดยมีคุณพ่อดูแลผลงาน ส่งบริษัทไลน์ที่ประเทศญี่ปุ่น จนได้รับการอนุมัติจัดเป็นสติ๊กเกอร์ให้กับชาวไทยและทั่วโลก

พ่อของน้องโมโนเล่าว่า

“ผนังบ้านมีอยู่มุมหนึ่งที่เป็นมุมประจำของน้อง เลอะไปหมด ทั้งสีเมจิก ดินสอสี แต่สีน้ำน้องจะชอบสุดๆ เพราะเหมือนได้แต่งเติมสีสัน ผสมสีอย่างที่ใจเขาคิด ทุกอย่างเป็นไอเดียของน้องเอง ต้นเรื่องมาจากน้อง จินตนาการของน้อง ตาใหญ่ๆ แขนเล็กๆ หัวโตๆ คงได้มาจากการดูการ์ตูนเรื่องต่างๆที่เราเป็นคนเปิดให้ดู จริงๆเด็กจะเรียนรู้ได้ดีต้องขึ้นอยู่กับคนใกล้ชิด เขาต้องรู้สึกอบอุ่นมากพอ ที่จะแสดงความเก่งของเขาออกมา ดีกว่าไปคาดคั้นเอาจากเขา”

“เรื่องลวดลายที่คมชัดและสีที่ดูเป็นระเบียบไม่เลอะออกนอกขอบ ตนเป็นคนแต่งให้ดูสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องวาดโครง ระบายสี เป็นไอเดียของเด็ก ซึ่งตนก็ประหลาดใจเช่นกันที่เห็นลูกสาวเก่งขนาดนี้ แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นเด็กอัจฉริยะแต่อย่างใด ที่ผ่านมาก็ได้รับคำชื่นชมจากครูที่โรงเรียนเช่นกัน ส่วนเรื่องรายได้หากจำนวนผู้ซื้อครบ 1 หมื่นเยน ประมาณ 3 พันบาท บริษัทไลน์จะแจ้งให้ทราบและมีรายได้เข้ามาในบัญชี“

เป็นครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นจริงๆ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: puddingzii, ผมเล็กนะครับ, arsenal, หญิง วังแตก, zerotype, นายเอือมระอามาๆไปๆ, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยูเครนประกาศเกณฑ์ชายยูเครน ทั้งในประเทศและนอกประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่