หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทฤษฏีวันพีช พลังผลปีศาจของไคโด

เนื้อหาโดย KaizokuOh

ทฤษฏีวันพีช พลังผลปีศาจของไคโด

 https://youtu.be/RaXNqrpoteI

กราบสวัสดีเพื่อนๆแฟนๆวันพีชทุกคนนะคร๊าฟ

วันพีชไคโซคุโอไทยแลนด์วันนี้ จะมานำเสนอทฤษฎีเกี่ยวกับพลังผลปีศาจของไคโดกันนะคร๊าฟฟฟ

ผมคิดว่าผลปีศาจที่ไคโดกินเข้าไปนั้นนะ น่าจะเป็นผลปีศาจสายโซอนดึกดำบรรพ์ รูปแบบมังกร

ทำไมผมถึงคิดว่าเป็นมังกรนั้น เพราะจุดสังเกตที่มีความน่าจะเป็นได้อยู่

จุดแรกก็คือ ย้อนไปเนื้อเรื่องที่พังค์ฮาร์ซาร์ด ตอนที่คินเอม่อนจัดการมังกรได้ ก็ได้มีท่าทางที่แค้นใจมาก เพราะคินเอม่อนนั้นเกลียดมังกรมาก
และได้กล่าวว่า มังกรนั้นคือ ศัตรูของพ่อแม่ของเขา ผมคิดได้ 2 กรณี คือไคโดนั้นคือ มังกรที่อาจจะเป็นคนฆ่าพ่อแม่ของคินเอม่อนหรือ เป็นมังกรที่อยู่ในอาณาจักรวาโนะคุนิ ซึ่งอ้างอิงมาจาก ซามูไรเรียวมะ ในอดีต เป็นชายในตำนานผู้ฆ่ามังกร ผู้ถือครองดาบดำชูซุย เรียวมะเคยปรากฎตัวในทริลเลอร์บาร์คในคราบซอมบี้ที่มีเงาของบรู๊ค
ในเรื่องสั้นของอ.โอดะ เคยวาดเรียวมะเป็นชายผู้ฆ่ามังกรได้ อ.จึงเอาตัวละครนี้มาใส่ลงในวันพีช ถ้าจะให้เปรียบก็คิดซะว่าเมืองที่ถูกมังกรโจมตีที่อยู่ในเรื่องสั้นนั้น น่าจะอยู่ในอาณาจักรวาโนะคุนิ ละกัน ฮ่าๆๆ

นอกเรื่องมาเยอะ ผมคิดว่าอาณาจักรวาโนะคุนิ มังกรน่าจะไม่มีเหลือแล้ว ส่วนมังกรที่พังค์ฮาร์ซาร์ดนั้นถูกสร้างโดยเวก้าพังค์ นั่นทำให้ผมคิดว่า มังกรที่ทำลายหมู่บ้านและฆ่าพ่อแม่ของคินเอม่อน ก็คือไคโด

จุดต่อมา นั่นคือการที่ไคโดมีร่างกายที่แข็งแกร่ง อาวุธอะไรก็ไม่สามารถฆ่าเขาได้
ผิวของมังกรนั้นหนาและแข็งมาก สังเกตได้จากที่ไคโดถูกกองทัพเรือจับไปประหารหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย ใช้กิโยตินบั่นคอใบมีดก็บิ่น ใช้หอกแทงหอกก็หัก และแม้กระทั่งการพยายามฆ่าตัวตายโดยการโดดลงมาจากเกาะท้องฟ้าที่สูงจากพื้นดิน 10000 เมตร ก็ไม่เป็นอะไร เอาจริงๆถ้าอยากตายไม่ต้องพยายามขนาดนั้นหรอก ...โดดลง ทะเลเดี๋ยวก็ตาย ฮ่าๆๆๆ
ถ้าไคโดเป็นมังกรจริงๆ พวกลูฟี่คงตึงมือเป็นอย่างมากเลย

และอีกจุด ที่ถ้าเป็นเพื่อนๆบางคน ก็ต้องมีคิดกันบ้างแหล่ะ นั่นคือ รอยสักรูปมังกร ฮ่าๆๆๆ

เพื่อนๆหลายคนคงบอกนั่นไงกูว่าแล้ว

แน่นอนครับ ในวันพีช ตัวละครที่สัก มักจะสักสัญลักษณ์ที่มีความหมาย กับตัวเอง
ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมคิดว่ารอยสักรูปมังกรของไคโดนั้น คือ สัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงตัวตนของไคโด จักรพรรดิมังกรผู้นำกองกำลังทัพอสูร

จบไปแล้วกับประเด็นในวันนี้ ต้องขออภัยที่คลิปออกมาล่าช้า ก็เพราะว่าหลังสงกรานต์ร่างกายของผมนั่นมันอ่อนล้า จนอาจทำให้เพื่อนๆหลายคนนั้นเอือมระอา หลายวันที่ผ่านมาผมก็รู้สึกโศกา วันนี้ผมเลย จะมา กราบวิงวอน ขอขมา จะไม่ทำให้เพื่อนนั่นรอ จนต้องแห้งโรยรา
แล้วเราจะมาพบกันใหม่ในคลิปหน้า

สวัสดี!

เนื้อหาโดย: KaizokuOh
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KaizokuOh's profile


โพสท์โดย: KaizokuOh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่