หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิเคราะห์ เรื่องราวของ กลุ่มโจรสลัดหนวดขาวหลังสงครามมารีนฟอร์ดและข้อมูลล่าสุดของตระกูลวินสโมค

เนื้อหาโดย KaizokuOh

วิเคราะห์ เรื่องราวของ กลุ่มโจรสลัดหนวดขาวหลังสงครามมารีนฟอร์ดและข้อมูลล่าสุดของตระกูลวินสโมคและข้อมูลล่าสุดของตระกูลวินสโมค

https://youtu.be/Qy2VMlpwWk0

กราบสวัสดี เพื่อนๆแฟนๆวันพีชทุกคน นะครับ
วันพีชไคโซคุโอ ไทยแลนด์ วันนี้จะมาวิเคราะห์เรื่องราวของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวหลังจากสงครามมารีนฟอร์ดกันนะคร๊าฟ

หลังจากจบสงครามมารีนฟอร์ด กลุ่มโจรสลัดหนวดขาวได้พ่ายแพ้ในสงครามครั้งนี้ ทำให้สูญเสีย เอ็ดเวิร์ด นิวเกต ผู้ซึ่งเป็นกัปตันและพ่ออันเป็นที่รักยิ่งของสมาชิกทุกคน
นอกจากสูญเสียกัปตันไปแล้ว ยังสูญเสียสมาชิกคนสำคัญของกลุ่มไปอีกด้วย นั่นก็คือ หัวหน้าหน่วยที่ 2 ของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว โปรโตกัส ดี เอส
เอสนั้นถูกนิวเกตตั้งความหวังให้เอสได้สืบทอดชื่อของราชาโจรสลัดต่อจากพ่อของเขา โกล ดี โรเจอร์
แต่ท้ายที่สุดแล้ว เอสก็ได้ตาย ต่อหน้าต่อตาเพราะปกป้องน้องชายของตน นั่นทำให้หนวดขาว ออกคำสั่งกับลูกๆให้ปกป้องลูฟี่สุดชีวิต เพราะลูฟี่คือความหวังของเอส และสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างจากลูฟี่
จากผู้คนที่เคยใกล้ชิดกับโรเจอร์ครั้นสมัยอดีต เมื่อพบกับลูฟี่แล้วจะมีความรู้สึกว่าลูฟี่นั่นมีอะไรที่คล้ายคลึงกับโรเจอร์กันทั้งนั้น

ก่อนหนวดขาวจะสิ้นลมหายใจ ได้ประกาศว่า วันพีชนั้นมีอยู่จริง!!!
ซึ่งแน่นอนว่านิวเกต ได้พบคนที่จะเป็นราชาโจรสลัดแล้วในวาระสุดท้าย

และสงครามก็สิ้นสุดลงเพราะกลุ่มโจรสลัดผมแดงออกมาขอให้ฝ่ายกองทัพเรือนั้นเลิกรา และอาสาขอทำพิธีศพให้ หนวดขาวและเอส

หลังจากนั้น 1 ปี กลุ่มโจรสลัดหนวดขาวที่นำโดยมัลโก้ ได้ปะทะกับกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ แน่นอนว่า ทีชผู้ครอบครองพลังของผลยามิยามิ และผลกุระกุระ ไว้ เป็นฝ่ายมีชัยในพลังที่เหนือกว่า และเหตุการณ์นั้นเอง หนวดดำก็ได้ชื่อของสี่จักรพรรดิแทนหนวดขาว
กลุ่มโจรสลัดหนวดขาวที่แพ้ศึกครั้งนี้ก็ได้กระจัดกระจายกันไป
ได้ช่วงปีนั้นเอง มีชายที่อ้างตนว่าเป็นลูกแท้ๆ ของเอ็ดเวิร์ด นิวเกต ได้ถูกเชื้อเชิญจากรัฐบาลโลกให้รับตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัด นาม เอ็ดเวิร์ด บีเบิ้ล
บีเบิ้ลถูกแม่ของตนเสี้ยมว่าเขาคือลูกคนเดียวของหนวดขาว และบีเบิ้ล ก็ตามหากลุ่มโจรสลัดหนวดขาว และจัดการไปได้หลายหน่วยด้วยกัน
หลังนั้น 1 ปี หลังจากที่ลูฟี่จัดการโดฟรามิงโก้ได้
บีเบิ้ลเองก็กำลังพยายามตามหาตัวมัลโก้และสมาชิกกลุ่มหนวดขาวที่เหลือ คิดว่าลูฟี่น่าจะรู้ที่ซ่อนของมัลโก้ บีเบิ้ลจึงกำลังจะไปหาพวกลูฟี่

เอาละครับ จากนี้ผมจะมาลองวิเคราะห์ดูว่า บีเบิ้ลจะเจอร์กับมัลโก้ยังไง

สิ่งแรกที่ผมคิดว่า บีเบิ้ล จะสะกดรอยตามพวกลูฟี่จากเดรสโรซ่ามาที่โซ และสุ่มอยู่แอบได้ยินแผนการของพวกลูฟี่ที่แยกกันเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มลูฟี่ไปช่วยซันจิ กลุ่มลอว์ไปรอที่วาโนะคุนิ กลุ่มอุซปรอกลุ่มลูฟี่กลับมาที่โซและค่อยตามไปวาโนะคุนิ และกลุ่มเนโกะมามุชิจะไปตามหามัลโก้
แน่นอนว่า บีเบิ้ลต้องแอบตามเนโกะมามุชิ ไปจนเจอกับมัลโก้และปะทะกัน

และ อย่างที่สอง ที่ผมคิดอาจจะแอบตามลูฟี่จากเกาะโฮลเค้กไอซ์แลนด์หลังจากพวกลูฟี่ได้ช่วยซันจิสำเร็จ และกลับมารวมตัวกับพวกอุซปที่โซ ถ้าเนโกะมามุชิพาพวกมัลโก้มารวมตัวที่โซ อาจจะได้เจอกับบีเบิ้ลและปะทะกันที่โซ หรือ ถ้าเนโกะมามุชิพวกมัลโก้มุ่งหน้าไปที่วาโนะคุนิเลย และพวกลูฟี่รวมตัวกับพวกอุซปแล้วมุ่งหน้าไปวาโนะคุนิเช่นกัน มัลโก้กับบีเบิ้ลอาจจะได้ซัดกันที่วาโนะคุนิ

เรื่องที่กล่าวมามันเป็นเพียงแค่การณ์วิเคราะห์ อย่าเพิ่งเชื่อกันนะครับ

ต่อไปจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับตระกูลวินสโมคกันนะครับ

จากตอนที่ 826 ที่เพิ่งออกมา ได้เปิดเผยตัวละครจากตระกูลวินสโมค ถึง 2 คนด้วยกัน นั่น ยงจิ และ เรจุ ซึ่งเป็นพี่น้องของซันจินั่นเอง ลักษณะเด่นของคนตระกูลวินสโมค คือ มีคิ้วที่ม้วน
และการตั้งชื่อลูกๆตามลำดับหมายเลข แน่นอนว่าซันจินั้นเป็นบุตรชายคนที่ 3 ต้องมีพี่ชาย อีกสองคน ชื่อ อิชจิ และนิจิ เป็นแน่ ส่วนเรจุน่าจะเป็นลูกสาวคนโตของตระกูล ซึ่งน่าจะเป็นบุตรสาวเพียงคนเดียว
จากที่บรู๊คพูดถึงตระกูลวินสโมค
ตระกูลวินสโมคนั้น เป็นตระกูลของราชวงค์ผู้ชั่วร้ายที่ปกครองทะเลนอร์ทบลูด้วยความรุนแรงครั้นสมัยอดีต ประเทศที่ราชวงค์วินสโมคปกครองอยู่มีชื่อว่า เจลม่า ปัจจุบัน ไม่มีดินแดนนี้อยู่แล้ว แต่วินสโมคก็ยังมีศักดิ์เป็นราชวงค์ สามารถเข้าร่วมการประชุมกษัตริย์ที่ริเวอรี่ได้ ตระกูลวินสโมค ใช้ชื่อประเทศที่เคยปกครองมาตั้งเป็นชื่อองค์กร นาม เจลม่าร์66 ซึ่งผู้นำองค์กรนี้คือ พ่อแท้ๆของซันจิ
เจลม่าร์66 ขึ้นชื่อว่าเป็นองค์กรนักฆ่าแห่งโลกใต้ดิน

We Time หรือ World Economic Time หนังสือพิมพ์เศรษฐกิจโลก ได้เขียนการ์ตูนช่อง เป็นเรื่องราวของโซระ นักรบแห่งท้องทะเลผู้กล้าหาญ กับหุ่นยนต์นกนางนวล ผู้ต่อกรกับกองทัพปีศาจ เจลม่าร์66 เป็นการ์ตูนที่แบ่งแยกให้ผู้อ่านได้แบ่งแยกความดีกับความชั่วได้ง่าย และปลูกฝังคนอ่านให้เชื่อว่ากองทัพเรือคือความดี และเชื่อมั่นในรัฐบาลโลก
ถ้าจะให้เปรียบรัฐโลกก็เหมือนเหรียญ ที่มีสองด้าน ด้านที่ดี คือกองทัพเรือ ส่วนอีกด้านคือเจลม่าร์66 ผู้คนรู้จักองค์กรนี้ในฐานะปีศาจผู้ร้าย แต่แท้ที่จริงแล้ว เจลม่าร์66 เป็นส่วนหนึ่งของรัฐบาลโลก

การหายตัวไปของซันจิ จากคำบอกเล่าของเรจุ พ่อของซันจิพยายามตามหาตัวมาตลอดเวลา10ปีที่ผ่านมา จนกระทั่ง 2ปีก่อน ซันจิได้มีประกาศจับ และมีภาพสเก็ตที่ละม้ายคล้ายซันจิ จึงออกตามหา แต่ก็พบกับชายที่ชื่อดูวัล แต่ทางพ่อของซันจิก็ได้รู้แล้วว่าลูกชายตนอยู่กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เมื่อกลุ่มหมวกฟางคืนชีพมาอีกครั้ง และได้รูปถ่ายที่เป็นหน้าจริงๆของซันจิ พ่อของซันจิก็เพิ่มค่าหัว และเปลี่ยนจาก Dead Or Alive เป็น Alive Only นั่นเอง

จบไปแล้วนะครับกับประเด็นในวันนี้
เรื่องราวในตอนล่าสุดกำลังสนุกกันเลยที่เดียว ในที่สุดก็รู้แล้วว่า แผนการชิงตัวเจ้าบ่าวของพวกลูฟี่ครั้งนี้จะได้พบกับพวกจินเบแน่นอน เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆทุกทีๆ ผมนี่ตื่นเต้นมาก หลังจากที่ไม่ได้อ่านมาหลายอาทิตย์ ฮ่าๆๆ

ถ้ามีเรื่องราวอะไรดีๆผมจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันนะคร๊าฟ
ขอบคุณทุกคนที่รับชมนะคร๊าฟ

ไว้พบกันใหม่คลิิปหน้า

สวัสดีคร๊าฟฟฟ

เนื้อหาโดย: KaizokuOh
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KaizokuOh's profile


โพสท์โดย: KaizokuOh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?นศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
ตั้งกระทู้ใหม่