หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แหวกม่านฮอลลีวูด ตอน 7

โพสท์โดย Donald trumps

—น้ำตาของเด็กหญิง โจดี ฟอสเตอร์—
____________________

เมื่อไม่กี่วันมานี้ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2016 ประเทศฝรั่งเศส หลายคนคงได้เห็นภาพจากทีมนักแสดง ‘Money Monster’ อย่าง จอร์จ คูลนีย์, จูเลีย โรเบิร์ต, แจ็ค โอคอนเนลล์ และที่ขาดไม่ได้ คือ ผู้กำกับหญิงสุดคูลของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ ‘โจดี ฟอสเตอร์’ ในวัย 53 ปี
.
ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อราว 40 ปีที่แล้ว ใครที่เกิดทันก็คงจะได้ยลโฉมสาวน้อยในวัย 13 ปี ในเสื้อเชิ๊ตลายทางกับกระโปรงยาวคลุมเข่า ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 1976 ประเทศฝรั่งเศส
.
ใช่แล้ว เธอคือ ‘ไอริส’ โสเภณีเด็กใจแตกวัย 12 ปี จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Taxi Driver’ โดยผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี ซึ่งรับบทโดย โจดี ฟอสเตอร์ ในวัยไล่เลี่ยกัน
.
“พวกคุณรู้ไหม ตอนผมอายุสิบห้า ผมถูกสั่งห้ามไม่ให้ดูหนังที่เธอแสดงด้วยนะ” จอร์จ คูลนีย์ หนึ่งในนักแสดงนำ จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Money Monster’ กล่าว
.
และแน่นอน เรื่องนี้ก็สร้างความหนักอกหนักใจให้กับทั้งโจดี และคนรอบข้างของเธอเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับทางบอร์ดบริหารของโรงเรียนที่ไม่ยินยอมให้เธอแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ทว่าทางผู้จัดก็ยืนยันว่าจะให้เธอแสดงให้ได้ ถึงขนาดจ้างทนายมาจัดการปัญหานี้โดยเฉพาะ และยังมีนักจิตวิทยาซึ่งเข้ามาควบคุมและดูแลการแสดงของโจดีอย่างใกล้ชิด
.
นอกจากนั้น ว่ากันว่าทางหน่วยงานสังคมสงเคราะห์ก็ยังไม่สนับสนุนให้มีการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยโจดีเคยเล่าว่า พอพวกเขาได้อ่านบทภาพยนตร์กันแล้วก็ถึงกับบอกว่าไม่มีทางอย่างแน่นอน เพราะไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องไหนมาก่อนที่ปล่อยให้เด็กต่ำกว่า 18 มาแสดงเป็นโสเภณี
.
“ส่วนฉันน่ะเหรอ ที่ใครๆ ต่างก็ตีข่าวว่า ฉันร้องไห้โหออกมามันก็จริงอยู่ แต่ฉันก็แค่เกลียดชุดที่ฉันใส่แค่นั้นแหละ คุณก็รู้ว่าฉันเป็นทอม ซึ่งการที่ต้องมาใส่เสื้อผ้ารัดติ้วอะไรแบบนี้มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกแย่น่ะ แย่ถึงขนาดว่ากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลย ใช่ มันน่าอายมากๆ แต่มันก็ผ่านมาแล้วไง ช่างมันเถอะ” โจดีกล่าวทิ้งท้าย

—คาเรน แบล็ค พูดถึงเฟรนช์คิสส์ของฮิทช์ค็อก—
____________________

แม้ทิปปี เฮเดรน* จะเคยออกมาแฉฮิทช์ค็อกว่า เขาเป็นผู้กำกับจอมฉวยโอกาสที่พยายามจะลวนลาม ไม่ก็จูบปากเธอทุกครั้งเมื่อสบโอกาส แต่สำหรับคาเรน แบล็ค กลับไม่แคร์เรื่องเหล่านี้สักเท่าไร แถมยังบอกด้วยว่า ฮิทช์ค็อกคงแค่รู้สึกดีที่ได้ทำมัน และไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่านี้แน่นอน
.
คาเรน แบล็ค รับบทเป็น ‘ฟราน’ นางเอกในภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่องสุดท้ายของฮิทช์ค็อก ‘Family Plot’ โดยครั้งหนึ่ง เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Venice Magazine ว่า เธอเคยโดนฮิทช์ค็อกจูบแบบเฟรนช์คิสส์ “ตอนนั้นเขาพยายามจะดันลิ้นเข้ามาในปากของฉันแต่ฉันก็ไม่ได้อะไรหรอกนะ คิดว่าฮิทช์ค็อกคงเกิดมาเป็นคนขี้เล่นแบบนั้นเอง”
.
ขณะที่ฟร็องซัว ทรูว์โฟ ผู้กำกับชื่อดังชาวฝรั่งเศสอีกคน ซึ่งคุ้นเคยกับฮิทช์ค็อกเป็นอย่างดี ก็ออกมาให้ความเห็นกับประเด็นดังกล่าว “หลังๆ ฮิทช์ค็อกมีอาการทางประสาท และมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะควบคุมตัวเองให้เป็นปกติได้”
.
ไม่ว่าฮิทช์ค็อกจะป่วยหรือไม่ก็ตาม แต่ในสายของคาเรนแล้ว ฮิทช์ค็อกก็ยังเป็นลุงอ้วนใจดีเสมอ “เขายังเป็นคนตลกและหลักแหลมอย่างร้ายกาจอีกด้วยนะ” คาเรนว่าทิ้งท้าย
____________________

*ทิปปี เฮเดรน หนึ่งในทำเนียบนางเอกของฮิทช์ค็อก ซึ่งเคยแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง The Birds และ Marnie

– ศิลปะในความกำหนัดของผัวเก่า –
____________________________


.
" ผมเคยผิดหวังในตัวเธอมาก บนเวทีคอนเสิร์ตของเธอที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน เธอเหมือนพร้อมให้ผู้ชายทั้งฮอลล์ขึ้นไปร่วมรักกับเธอบนนั้น เพราะชุดที่เธอสวมใส่นั้นผมไม่ขอเรียกมันว่าเสื้อผ้า "
.
ฌอน เพนน์ เคยด่า มาดอนน่า อดีตเมียรักในตอนที่ มาดอนน่า ขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตในชุดล่อเสือล่อตะเข้เมื่อ 30 ปีก่อน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็หย่าร้างกันไปแบบจบไม่สวย
.
จนเมื่อปี 2015 มาดอนน่า ขึ้นโชว์อีกครั้งที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน และผัวเก่าอย่าง ฌอน เพนน์ ก็อยู่ที่นั่นด้วย
.
" ผมรู้ซึ้งถึงศิลปะบนเวทีของเธอก็วันนี้แหละ การมองเธอในฐานะคนดู มันต่างจากการมองเธอในฐานะสามีจริงๆ ผมไม่แปลกใจที่เธอยังเป็น เดอะ ควีน มาจนทุกวันนี้ มันตราตรึงมากๆ "
.
โดยหลังจากโชว์ ผัวเก่า ได้ส่งจดหมายน้อยชื่นชมและสำนึกแล้วว่าความหึงหวงในเวลานั้นทำให้เขาบ้าคลั่ง จนพลาดพลั้งทำความสัมพันธ์ของเขาและเธอพังพาบลงไป มาดอนน่า ให้อภัยเขานานแล้วและตอบกลับ ฌอน เพนน์ ไปอย่างขบขันว่า
.
" ฉันก็อยากพูดแบบนั้นถึงการแต่งงานของเราเช่นกัน ฉันก็รู้ซึ้งแล้ว เอิ่ม 30 ปี คุณเพิ่งคิดได้ว่าบนเวทีนั่นมันคือศิลปะเหรอ บ้าจริง คนทั้งโลกเขารู้กันนานแล้วย่ะ "
.
จริงๆแล้วหลังจากหย่าร้างกันหลายปีต่อมาสองคนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเรื่อยมา ทั้งๆที่ชีวิตคู่ของพวกเขาไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่ ฌอน เพนน์ ดูเหมือนจะแยกเขี้ยวใส่ทุกคนที่มองหน้าอกของเมียรัก ซึ่งถ้าเขาทำแบบนั้นจริงๆเขาน่าจะได้ยืนแยกเขี้ยวตลอดเวลาไม่ต้องทำมาหากินกันเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Thikatasana, สมาชิกหมายเลข 1699197, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณชายส่งของเขียนป้ายติดหลังรถ บอกผู้ขับขี่คนอื่น “ฉันแก่แล้ว ฉันอาจจะขับช้าหน่อย แซงขวาได้เลย”[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFCสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะสลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้inappropriately: อย่างไม่เหมาะสมปลายักษ์ชื่อดังเสียชีวิตแล้ว นักตกปลาโพสต์ภาพไว้อาลัย[5] สถานที่ท่องเที่ยวสุดแปลกของยุโรปชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inappropriately: อย่างไม่เหมาะสม[5] สถานที่ท่องเที่ยวสุดแปลกของยุโรปชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติปลายักษ์ชื่อดังเสียชีวิตแล้ว นักตกปลาโพสต์ภาพไว้อาลัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
inappropriately: อย่างไม่เหมาะสม'ซุนเกี๋ยน' นักรบที่น่าเสียดายที่เสียชีวิตตั้งแต่ยังอายุยังน้อยstrangle: บีบคอ รัดคอมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ
ตั้งกระทู้ใหม่