หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยแล้วหนุ่มใหญ่ที่อ้างเป็นตำรวจนครปฐมกรณีเก๋งชนท้ายรถตู้ ที่แท้ "เป็นผู้ป่วยทางจิต"

โพสท์โดย Exoexo

 

 

วันที่ 29 พ.ค. เพจเฟซบุ๊ก “ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม หน่วยงานราชการ” ได้ระบุว่า

ด้วยเมื่อวันที่ 27 พ.ค.59 เวลาประมาณ 16.40 น. ได้มีการเผยแพร่ คลิปวีดีโอ ในสื่อออนไลน์ กรณีชายสองคนโต้เถียงกัน เนื่องจากเหตุรถชนกันนั้น โดยชายผู้ขับรถยนต์เก๋ง ทะเบียน กธ-9323 นครปฐม ได้อ้างว่าตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้พูดจาข่มขู่คู่กรณีอีกฝ่ายโดยใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐมทราบเรื่องดังกล่าวและไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงและสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวที่อ้างตนว่าเป็นตำรวจนั้น ชื่อ นายสามารถ แก้วบุบผา อายุ 50 ปี ที่อยู่ 940 ถ.ทหารบก ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ประกอบอาชีพเป็นลูกจ้างประจำตำแหน่งพนักงานพิมพ์ดีดประจำสำนักงานสรรพากรภาค 6 (นครปฐม) จึงเชิญตัวนายสามารถฯ มาให้การ โดยนายสามารถฯ ให้การว่าในเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น รถยนต์ของตนได้ไหลไปชนท้ายรถตู้คู่กรณีจริง ประกอบกับญาติของนายสามารถฯ ให้การว่า นายสามารถฯ มีอาการป่วยทางประสาท และกำลังรักษาอยู่ที่สถาบันประสาทวิทยาอย่างต่อเนื่อง หากนายสามารถฯ โมโหจะควบคุมตนเองไม่ได้ จะมีอารมณ์รุนแรงและใช้ถ้อยคำรุนแรงด่าทอผู้อื่น หากไม้ได้มีอารมณ์โกรธหรือโมโห ก็จะเหมือนคนปกติทั่วไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม จึงสอบปากคำ ตรวจสอบประวัติ และทำการเปรียบเทียบปรับนายสามารถฯ ในข้อหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ และทำการว่ากล่าวตักเตือนนายสามารถฯ และแจ้งให้ญาติควบคุมดูแลนายสามารถฯ ไม่ให้ออกมาขับรถอีก อีกทั้งคู่กรณีอีกฝ่ายไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด เนื่องจารถยนต์ที่ชนกันทั้งสองคันมิได้เกิดความเสียหาย

จากกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม และผู้บังคับบัญชา ขอขอบคุณ ประชาชนทุกท่านที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทุกๆ ด้าน เป็นเหมือน กระจกเงาสะท้อนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เกิดความถูกต้องและความเป็นธรรมแก่ประชาชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอชี้แจงให้ประชาชนทุกท่านทราบถึงข้อเท็จจริงดังกล่าวนี้ และขอความเห็นใจให้แก่นายสามารถฯ ซึ่งมีอาการป่วยทางประสาท และกำลังรักษาอยู่ที่สถาบันประสาทวิทยาอย่างต่อเนื่อง และนายสามารถฯ ได้กล่าวขอโทษถึงคู่กรณีอีกฝ่ายที่ตนได้ใช้ถ้อยคำรุนแรง ไม่สุภาพ และขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ได้แอบอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีกต่อไป

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Tabebuia, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดเผยสาเหตุนศ.สาวม.ดัง แทงแฟนหนุ่มรุ่นน้องเจ็บย่านคลองหลวงสลด! พ่อเฒ่าผูกคอตๅย ฝากสื่อตามหาญาติเพื่อนำร่างบำเพ็ญกุศลแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่