หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวช่วยที่มองไม่เห็น

โพสท์โดย Ming Napha
วันนี้ผมอยากจะแบ่งปันสิ่งที่ผมไม่เคยเชื่อแต่ปัจจุบันผมเชื่อสนิทใจ สิ่งที่ว่านั้นคือ ตัวช่วยที่มองไม่เห็น

ในอาชีพตำรวจ มีหลายคดีมากครับ ที่ผมจะได้ยินเรื่องเล่าจากเพื่อนร่วมงานที่เป็นนักสืบสามารถคลี่คลายคดี โดยใช้ ตัวช่วยที่มองไม่เห็น มีหลายคดีที่ความสามารถที่มีอยู่

ก็ช่วยคลี่คลายคดีไม่ได้ต้องขอจาก ตัวช่วยที่มองไม่เห็นแล้วไม่นานก็สามารถคลี่คลายคดีได้แบบฟลุ๊คๆ แต่ก่อนผมก็ไม่ค่อยจะเชื่อเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่พอมาช่วงหลังได้อ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องจิตวิญญาณมากขึ้น ก็มีหนังสือหลายเล่มได้พูดถึงเรื่องนี้ไปในทางเดียวกัน

สำหรับตัวผมเอง หลายครั้งที่เจอปัญหาชีวิตที่ต้องแก้แบบเร่งด่วน ผมจะรู้สึกว่าเมื่อถึงทางตันจริงๆ เมื่อไหร่ จะมีอะไรบางอย่าง ซึ่งอาจจะมาในรูปของคนหรือเหตุการณ์ เข้ามาช่วยได้แบบพอเจาะพอเหมาะเสมอๆ จนผมประหลาดใจ  ผมอยากให้ลองเชื่อว่า เราทุกคนมี ตัวช่วยที่มองไม่เห็น ที่คอยช่วยเหลือเราทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งตัวช่วยที่มองไม่เห็นมีอยู่ 3 ประการด้วยกันคือ

 

1.ตัวตนที่สูงกว่าคุณ

2.เทวดา นางฟ้า และจิตวิญญาณแห่งความรัก

3.พระเจ้า หรือ เราอาจจะเรียกว่า พลังแห่งต้นกำเนิด หรือ พลังแห่งมหาปัญญาก็ได้ 

(อันนี้แล้วแต่ตามความเชื่อทางศาสนาของแต่ละคนนะครับ ผมไม่ลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคล)

สำหรับใครที่มีปัญหารุมเร้า ไม่รู้จะพึ่งใคร มองหาทางออกไม่ได้คิดบวก คิดดี ก็ไม่ทันแล้ว ผมอยากให้ลองทำจิตให้สงบ ทำใจให้สบายๆ อย่าจดจ่อกับปัญหา หันมาสวดมนต์ นั่งสมาธิ หรืออธิษฐานจิตก็ได้ ขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือใช้ พลังที่สูงกว่าตัวเรา เชื่อว่ายังมีพลังที่มองไม่เห็นอีกทางหนึ่งพร้อมเป็นตัวช่วยให้แก่เราเสมอ คุณอาจจะเจอทางออกของปัญหานั้นก็ได้อย่างประหลาดใจ

สำหรับเทคนิคของผม ก่อนนอน หลังจากสวดมนต์หรือนั่งสมาธิแล้วผมจะหลับตาและอธิษฐานจิตว่า "ผมขอมอบจิตใต้สำนึกของผมให้กับพลังที่สูงกว่าผมเป็นผู้นำทาง" พูดในใจเรื่อยๆ จนค่อยๆ หลับไปเอง เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ อ่านแล้วใครเชื่อก็ลองเอาไปทำดูนะครับ  เผื่อวิธีการนี้จะช่วยให้คุณผ่านพ้นปัญหาได้เร็วขึ้น

 

ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ

Police Thinkgood

https://www.facebook.com/mark.rattanapratheep/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ming Napha's profile


โพสท์โดย: Ming Napha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: JGai, เฒ่าลามก, zerotype, กอลล์, makhamdong, ทูลหัวของบ่าววววว, ผมเล็กนะครับ, เทวาพญามาร, Police Thinkgood, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลขเด็ดวุฒินันท์ สอนศรี (คุณไก่) งวด 16 พฤษภาคม 2567"ภูมิใจไทย" ยืนยันจุดยืน ออกกฏหมายใช้กัญชาทางการแพทย์ เรียกร้องทุกภาคส่วนทำตามนโยบายรัฐบาลคุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำ150 ปีสืบสานพิธีลอยสำเภาในแม่น้ำน่านเทคนิคออมเงิน สำหรับคนเก็บเงินไม่เก่งวิธีเพิ่มติดตาม YouTube ง่ายๆทำไง?
ตั้งกระทู้ใหม่