หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มนอร์เวย์คลั่ง แทงสาวบาร์เบียร์ ก่อนกระโดดคอนโดฆ่าตัวตาย

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์

หนุ่มนอร์เวย์คลั่ง แทงสาวบาร์เบียร์ ก่อนกระโดดคอนโดฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบพานางสาวนงคราญ สอนดี อายุ 29 ปี ชาว จ.สุรินทร์ สภาพถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอและศีรษะจนเป็นแผลเหวอะหวะได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักวิวทะเลคอนโดมิเนียม โครงการ 3 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล 

ส่วนที่พื้นหน้าบันไดทางขึ้นคอนโดฯ พบศพชายชาวนอร์เวย์ วัย 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพแขน-ขาหัก ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล ตามร่างกายมีแผลถลอกหลายแห่ง ค้นในตัวพบมีเข็มฉีดยา 1 ชุด ถัดไปประมาณ 20 เมตร เจอมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ในพุ่มต้นดอกเข็ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และพบเพื่อนของผู้ตายซึ่งยืนร่ำไห้ด้วยความเสียใจใกล้ ๆ ศพ 

เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ได้ซื้อห้องพักในคอนโดแห่งนี้ มานาน 2 ปีกว่าแล้ว ก่อนเกิดเหตุเมื่อกลางดึกคืนวานนี้ เขาและผู้ตายได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ก่อนที่จะซื้อเวลานางสาวนงคราญและเพื่อน ซึ่งเป็นสาวบาร์เบียร์ กลับมานั่งดื่มสุราต่อที่ห้อง กระทั่งรุ่งเช้าขณะออกซื้อสุรา พบว่านางสาวนงคราญ ถูกเพื่อนชาวนอร์เวย์ ใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นเพื่อนได้ปีนระเบียงแล้วกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย เพื่อหนีความผิด 

ขณะที่สาวไทยอีกคน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังแต่งตัวอยู่ในห้องนอน ได้ยินเสียงนางสาวนงคราญ ซึ่งอยู่ที่ห้องโถง ร้องขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากเรื่องอะไรกันแน่ ตำรวจจึงรอให้นางสาวนงคราญอาการดีขึ้นก่อน จึงจะสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

 

ที่มา: http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=8810

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: นายเอือมระอามาๆไปๆ, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, เด็กโข่ง, Tabebuia, zerotype, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่