หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อพาลูกเดินเท้ากลับบ้าน จากกาญฯ ไปพิจิตร หลังจากจับได้เมียมีชู้-นายจ้างเบี้ยวจ่ายเงิน

โพสท์โดย dominiqa

วันที่ 28 พฤษภาคม 2559 facebook คุณ Tik Nuttawut‎ ได้แชร์เล่าเรื่อง สองพ่อลูก หนุ่มไร่อ้อยจูงมือลูกน้อยเดินเท้ากลับบ้าน จากกาญจนบุรี กลับบ้านที่พิจิตร หลังจับได้ว่าเมียมีชู้ หนำซ้ำยังถูกเบี้ยวค่าจ้าง

19.10ผมได้เห็นพ่อลูกคู่นี้เดินผ่านหน้าร้านผมฝนก็กำลังจะตกผมจึงได้ขับรถวน ไปถามว่าพี่จะไปไหนเขาบอกว่าจะไปพิจิตรผมให้เขาขึ้นรถเขาบอกว่า"เขาตัวเหม็น เพราะเขากับลูกไม่ได้อาบน้ำมาสามวันแล้ว"ผมบอกขึ้นมาเลยพี่และผมถามว่าพี่มา จากไหนเขาบอกว่าไปตัดอ้อยที่จ.กาญนายจ้างไม่ให้เงินแล้วเมียก็มามีชู้อีกพ่อ ลูกคู่นี้เลยตัดสินใจเดินกลับพิจิตรใช้เวลาเดินทางจาก จ.กาญถึงอุทัยธานี3วันผมขับรถไปส่งที่ป้อมต.ร.พะยุหะคีรี นครสวรรค์-สายเอเชียซื้อน้ำขนมให้เด็กน้อยและให้เงินค่ารถไป500น่าจะถึงนะ สองพ่อลูกถ้าใครพบเห็นก็ช่วยเขาให้ถึงบ้านด้วยนะคับคนไทยด้วยกัน"ขอบคุนคับ ที่สระเวลาอ่าน"
จากพี่ชายผมเอง'เล็กคาร์ออดิโอ'ฝากเเอดมินด้วยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Take care of, บ่าวสันขวาน, หมีต้องตาย, ทูลหัวของบ่าววววว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่