หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ่าวพังงาแจ้งจับมือโพสต์คลิปโป๊เขาตาปู

โพสท์โดย คุณภาคย์

นายวรพจน์ ล้อมลิ้ม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ได้เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษเรื่องการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เผยแพร่คลิปวีดีโอโป๊ ในสื่อสังคมออนไลน์ ที่อ้างว่า เป็นเบื้องหลังการถ่ายทำหนังโป๊และถ่ายทำตอนเปิดเรื่องที่เขาตาปู ในเขตอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ก่อนที่จะต่อด้วยฉากการร่วมเพศ ในสถานที่ใดสถานที่หนึ่ง ที่ทำให้คนดูเข้าใจว่า เป็นพื้นที่ในอ่าวพังงา โดยเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา จนทำให้ผู้ที่รับข่าวสาร เข้าใจว่าเป็นความจริง และเป็นข่าวไปในสื่อต่างๆหลายสำนัก สร้างความเสื่อมเสียให้กับองค์กร และ จังหวัดพังงาเป็นอย่างมาก ทั้งๆที่คลิปนี้ เป็นคลิปที่มีถ่ายทำมานานแล้ว โดยตรวจสอบจากสภาพแวดล้อมต่างๆในคลิปแล้ว น่าจะถ่ายทำมากกว่า 15 ปีมาแล้ว 


     นายวรพจน์ ล้อมลิ้ม เปิดเผยว่า หลังจากได้ปรึกษากับผู้บังคับบัญชา และผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา จึงได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่เผยแพร่คลิปดังกล่าว เพราะผู้เผยแพร่มีจุดประสงค์ที่ต้องการให้ผู้ได้รับคลิปเข้าใจว่า อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา และจังหวัดพังงา หย่อนยานในการปฏิบัติงาน ปล่อยปละละเลยให้ชาวต่างชาติมาถ่ายทำหนังโป๊ จนสร้างความเสื่อมเสีย ซึ่งจากนี้ จะร้องทุกข์ต่อ กองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Keroppi, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)รวมเลขมงคลและเลขวันสำคัญ 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่