หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โซเชียลจวกเละ! รถขนเห็ดเผาะตกถนน แทนที่จะเข้าช่วย คนแห่เก็บต่อหน้าคนบาดเจ็บ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย เจ้าชายไข่แดง

โซเชียลจวกเละ! รถขนเห็ดเผาะตกถนน แทนที่จะเข้าช่วย คนแห่เก็บต่อหน้าคนบาดเจ็บ

วันที่ 27 พฤษภาคม 2559 ที่ จ.ลำปาง ประชาชนชาวลำปางที่ติดตามและเล่นโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะในหน้าสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กกำลังออกมาตำหนิถึงพฤติกรรมของประชาชนชาวลำปางบางคน ที่ไม่มีจิตสำนึก ไร้น้ำใจ และไม่มีคุณธรรม ตลอดจนไม่เห็นใจผู้อื่น โดยเฉพาะผู้ประสบอุบัติเหตุ หลังจากที่ภาพประชาชนชาวลำปางกลุ่มดังกล่าวประมาณ 20 คน กำลังแห่ลงไปที่ร่องกลางถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ เขต ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เพื่อทำการเก็บเห็บถอบหรือเห็ดเผาะที่ตกเต็มร่องกลางถนน หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะที่บรรทุกเห็ดเผาะมาเต็มคันรถได้ประสบอุบัติเหตุยางแตก จนเกิดเสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนน จึงทำให้เห็ดเผาะที่บรรทุกมาเต็มคันรถเกิดตกเกลื่อนร่องกลางถนน

โซเชียลจวกเละ! รถขนเห็ดเผาะตกถนน แทนที่จะเข้าช่วย คนแห่เก็บต่อหน้าคนบาดเจ็บ

การตำหนิขณะนี้ถึงขั้นประณามด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เพราะถือว่าทำให้ภาพลักษณ์ของชาวลำปางเสียหายชื่อเสียงไปทั้งจังหวัด ภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็วว่าเป็นคนลำปาง และมีการแชร์ต่อเนื่องไปถึงจังหวัดอื่นๆ นับเป็นการกระทำที่สร้างความอับอายอย่างมาก ทั้งนี้ มีประชาชนชาวลำปางออกมาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจต่อผู้ประสบเหตุในครั้งนี้ด้วย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เวลา 07.00 น. รถยนต์กระบะที่บรรทุกเห็ดเพาะจำนวน 1.5 ตัน มาจาก จ.ลำพูน และกำลังขนไปขายที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงรถก็เกิดยางระเบิดจนเสียหลักและตกลงไปในร่องกลางถนน ก่อนเกิดการชุลมุนของคนที่ลงไปแย่งเก็บเห็ด เพราะราคาขายเห็ดเผาะตามท้องตลาดมีราคาสูงลิตรละกว่า 150 บาท หรือจำหน่ายกิโลกรัมละ 300-500 บาท

โซเชียลจวกเละ! รถขนเห็ดเผาะตกถนน แทนที่จะเข้าช่วย คนแห่เก็บต่อหน้าคนบาดเจ็บ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าชายไข่แดง's profile


โพสท์โดย: เจ้าชายไข่แดง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: Hellovenus, Tä Köhler, ผมเล็กนะครับ, Dexter Suttipong, Tabebuia, นางเบิร์ด, Keroppi, ท่านจอมพลขวัญใจเด็ก, makhamdong, วอร์มอัพ, amee18, igolf, willbe, zerotype, I AM THOR, เจ้าชายไข่แดง, GoodGirlGoneBetter
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เศร้า คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิงเสียชีวิต 1 นายCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่