หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัดอาซากุซะวัดที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นสวยงามมาก

โพสท์โดย LoLinin



ต้องกล่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่า สวัสดี กับทริปทัวร์ญี่ปุ่นวันที่ 3 ของเราและคณะเดินทางผู้โชคดี 30 ท่าน ที่ได้บินฟรีไปตามล่าโปเกม่อนกับทรูในทริปนี้ ซึ่งวันนี้จริง ๆ มีแพลนจะไปหลายที่ ๆ มาก แต่เนื่องด้วย อากาศที่ญี่ปุ่นไม่สู้ดีนัก ฝนตก ฟ้าครึมอยู่ตลอดเวลาเลยทำให้ไม่ค่อยได้ภาพมามากสักเท่ากลัวมือถือจะพังจริงไรจริง



ดูน้องมะลิซะก่อนถึงกับต้องคลุมเกือบทั้งรถเข็น

ซึ่งเป้าหมายของเราในวันนี้ในช่วงเช้าจะเป็นการไปไหว้ ศาลเจ้าญี่ปุ่นที่วัด วัดอาซากุซะ แน่นอนว่า ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวที่มาญี่ปุ่นมักจะมาที่นี่เพราะ เป็นวัดที่มีชื่อเสียง นอกจากนั้นสองข้างทางระหว่างทางเดินไปวัด ก็จะเต็มไปด้วยร้านค้า ซึ่งขายพวก กิโมโน หรือ พวกเครื่องรางต่าง ๆ ให้เห็นมากมาย แต่การที่ฝนยังคงเทลงมาในช่วงเช้ามันทำให้การถ่ายรูปมีข้อจำกัดมากมาก


นี่คณะผู้ร่วมเดินทางของเรา


น้องมะลิออกมาเต้นด้วยหลังฝนเริ่มซาแล้ว



หลังจากที่สักการะวัดอาซากุซะ เรียบร้อยแล้วเราก็ต้องเดินทางกันต่อด้วยบรรยากาศที่ต้องบอกว่า ถึงแม้ฝนจะเบาลงแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่าจะตกหนักอีกทีเมื่อไรเพราะยังครึมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเราจะเดินทางไปขึ้นเรือ เพื่อไปยังเกาะโอไดบะ ที่มีชื่อเสียง แน่นอนที่นั้นมีสถานที่ที่น่าเดินเที่ยวมากมาย ไดเวอร์ซิตี้ โตเกียว พลาซ่า ซึ่งจุดเด่นของที่นี่คือเจ้ากันดั้มยักษ์ ตั้งตระหง่าน หรือจะเป็น พาเลตทาวน์ และ ห้างอควาซิตี้ โอไดบะ แต่ด้วยการที่ฝนฟ้าไม่ค่อยจะเป็นใจเลยทำให้ได้รูปมาไม่มากนักประจวบเหมาะกับ ลืมชาร์ทแบทมือถือเลยทำให้ได้ภาพมาไม่มากเท่าไร



วันนี้ต้องกราบขอโทษจริง ๆ ที่อาจจะไม่สามารถพาภาพมาได้เยอะมากเท่าไรเพราะแพลนทั้งหมด ถูกฝนบนฟ้าทำลายลงไป แต่แน่นอน พรุ่งนี้เราจะมีอะไรดีดีแก้ตัว เพราะเราจะเดินทางไปที่ พิพิธภัณฑ์ ฟูจิโอะ เอฟ ฟูจิโกะ แน่นอนว่าที่นั้นก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการ์ตูนเช่นกัน เช่นพวก โดเรม่อน เราจะเก้บภาพบรรยากาศ มาฝากแน่เยอะกว่านี้แน่นอน ต้องขอบคุณบริการโรมมิ่งจากทรูมูฟเอช ทำให้เชื่อมต่อได้ไร้ขีดจำกัด แถมทำให้เราได้ชมภาพความน่ารักของน้องมะลิและแม่โบว์ ทุกที่ทุกเวลาตลอดทริปทรูโปเกม่อนที่ญี่ปุ่น #truepokemon
เนื้อหาโดย: LoLinin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LoLinin's profile


โพสท์โดย: LoLinin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มกระบี่ เปิด "ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย" ปูพรมค้น 71 เป้าหมายผู้ค้ายา
ตั้งกระทู้ใหม่