หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มจีนโกรธจัด โดนห้ามนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถเมล์ เลยนำงูตัวเป็นๆโยนใส่รถแล้ววิ่งหนีซะเลย

โพสท์โดย Faithbook

รสนิยมในเรื่องของสัตว์เลี้ยงถือได้ว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล แต่ถ้าหากว่ามันได้สร้างความเดือดร้อนให้กับตนเองและผู้อื่น ก็ควรที่จะปรับเปลี่ยนแนวคิดและหาวิธีการแก้ปัญหาที่ดีก็น่าจะโอเคกว่า ไม่เช่นนั้นก็อาจจะเกิดเหตุการณ์แย่ๆ เหมือนอย่างที่เว็บไซต์ shanghaiist.com ได้รายงานก็เป็นได้ เมื่อมีชายคนหนึ่งในประเทศจีน กำลังเดินขึ้นไปบนรถโดยสารโดยมีลูกงูซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของเขาติดไปด้วย โดยได้มีการนำใส่กล่องพลาสติกเป็นอย่างดี

แต่เนื่องจากตามกฏแล้ว การนำสัตว์เลี้ยงขึ้นมาบนรถโดยสาร ถือว่าเป็นสิ่งต้องห้าม คนขับรถโดยสารจึงไม่อนุญาตให้ชายผู้นี้ขึ้นบนรถโดยสาร เพราะกลัวว่าผู้โดยสารคนอื่นๆจะแตกตื่น ทำให้ทั้งสองเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามคนขับรถโดยสารก็ไม่ยอมให้ชายคนนี้ขึ้นรถโดยสารโดยเด็ดขาด ทำให้เขาเกิดความโมโหจนหยุดไม่อยู่ และไ้ดทำการนำงูของตัวเองโยนเข้าไปในรถโดยสาร ก่อนที่ตัวเองจะวิ่งหนีไป ปล่อยให้ผู้โดยสารในรถต้องตื่นตระหนกกันไปทั้งคน คนขับรถโดยสารจึงได้ให้ผู้ใช้บริการทั้งหมดรับลงจากรถโดยด่วน และตนเองก็อาสาขึ้นไปจับงูออกมา

โชคยังดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ และพบว่างูตัวนี้ไม่มีพิษ แต่ก็ทำเอาหลายๆคนต้องงกันเป็นไก่ตาแตกกันเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นพฤติกรรมชองชายคนนี้ ซึ่งเป้นพฤติกรรมที่แย่ และไม่น่าให้อภัยเป็นอย่างมาก

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, zerotype, กบขึ้นวอ, igolf, ผมเล็กนะครับ, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาวิธีบอกรักโดยไม่ต้องใช้คำพูด วันนี้เราก็จะมาเสนอวิธีบอกรักโดยไม่ต้องใช้คำพูด เอ๊ะมันแปลกๆดีนะบริหารสมอง ด้วยพฤติกรรมง่ายๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอก
ตั้งกระทู้ใหม่