หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือภาพความเสียหายจาก"พายุทอนาร์โด"ที่จะทำให้คุณหายสงสัยว่า"มันรุนแรงมากแค่ไหน...?"

โพสท์โดย Faithbook

พายุทอร์นาโดเป็นอีกหนึ่งภัยธรรมชาติที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมากและเกิดขึ้นบ่อยในสหรัฐอเมริกา ด้วยความที่ไม่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย หลายคนจึงอาจจะเกิดความสงสัยว่ามันมีความรุนแรงมากแค่ไหน? โดยสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ชื่อ bjbark ได้เปิดเผยภาพความเสียหายจากเหตุการณ์พายุทอร์นาโดขนาดยักษ์ที่พัดถล่มเมือง Moore ใน Oklahoma เมื่อปี 2013

แม้ว่าก่อนที่พายุจะพัดถล่มนั้น จะมีการแจ้งเตือนและเตรียมความพร้อมในการรับมือไปยังประชากรในเมือง

แต่ว่าหลังจากผ่านไป 47 นาทีที่พายุพัดถล่ม ปรากฎว่ามีคนเสียชีวิตกว่า 24 ราย

โดยพายุทอร์นาโดลูกนี้มีความเร็วกว่า 210 ไมล์/ชั่วโมง ทำให้เกิดความเสียหายในวงกว้าง

บ้านเรือนกว่า 1,150 หลังถูกทำลาย รวมความเสียหายแล้วเป็นจำนวนเงินกว่า 2 พันล้านเหรียญ

นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสลดใจมากเพราะนอกจะเกิดความเสียหายกับอาคารบ้านเรือนและทรัพย์สินแล้ว ยังส่งผลให้เกิดการเสียชีวิตอีกด้วย เมื่อได้เห็นสภาพของเมืองหลายคนอาจเข้าใจและรับรู้ได้ทันทีว่า "พายุทอร์นาโด" ที่เคยเห็นกันทีวีนั้นมันมีความรุนแรงและอันตรายมากขนาดไหน?

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "viralnova"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, BARAK OBAMA, ผมเล็กนะครับ, zerotype, Zelormoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่