หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ป้าเจ้าของร้าน!! วิวาทพริตตี้สนั่นโลกโซเชียล เผยพริตตี้โทรไปหาตน เพื่อจะเข้าไปทำแบบนี้ให้แล้ว! (ชมคลิป)

โพสท์โดย นางเบิร์ด

กลายเป็นคลิปที่มีการถูกแชร์อย่างมาก เรื่องที่ลูกค้าทะเลาะกับเจ้าของร้านเหตุเพราะเสียง­ดังเกินไป เลยโดนสั่งเช็คบิลแล้วให้ออกจากร้าน ซึ่งในคลิปเป็นพริตตี้คนหนึ่งพร้อมเพื่อนและครอบครัวซึ่งมีเด็กๆเข้ามาทานข้าวในร้านชื่อดังแถวเทียนทะเล บางขุนเทียน แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงกับประเด็น เจ้าของร้านสั่งเช็คบิลโต๊ะของสาวพริตตี้ที่กำลังถ่ายทอดสดทางเฟสบุ๊คอยู่ ทำให้พริตตี้ไม่พอใจซึ่งเหตุผลที่เจ้าของร้านอาหารทะเลต้องเช็คบิลเพราะรู้สึกว่าโต๊ะนี่ได้สร้างความวุ่นวายภายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยให้เด็กๆที่มาด้วยวิ่งเล่นซน จนอาเจียนและขับถ่ายในร้าน ทำให้ลูกค้าที่กำลังทานข้าวโต๊ะอื่นๆรู้สึกบรรยากาศไม่ดี

จากข่าวที่มีประเด็นมาก่อนหน้านี้ในกรณี พริตตี้ กับ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ล่าสุดทางโลกอินเตอร์เนตได้เผยแพร่ภาพคลิปสัมภาษณ์ของ “ป้าเจ้าของร้าน” ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จะไปยังไงลองไปฟังจากปากป้ากันเลยค่ะ…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม, Dexter Suttipong, เด็กโข่ง, พูดไปก็เท่านั้น, Keroppi, ท่านจอมพลขวัญใจเด็ก, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้แอบรักในรอยใจพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่