หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มไทยสนใจไหม? เมื่อทั่นผู้นำคิมกำลังจะเฟ้นหาสามีให้กับน้องสาวสุดเลิฟ!!!

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

เป็นข่าวฮือฮาที่เดียวเมื่อ คิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดเกาหลีเหนือ วางแผนจัด Take Me Out กับการเฟ้นหาชายหนุ่มที่เพียบพร้อมเพื่อมาเป็นสามีของน้องสาวสุดเลิฟ คิม โย-จอง

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ คิม โย-จอง คนนี้กันก่อน สาวคนนี้คือผู้หญิงที่ทรงอำนาจที่สุดของเกาหลีเหนือ หลังจากได้รับเลือกให้เป็นคณะกรรมการกลางพรรคแรงงานเกาหลี ด้วยวัยเพียง 29 ปีเท่านั้น

ด้วยความปรารถนาดีของพี่คิมใหญ่วัย 33 ปี ที่ไม่อยากเห็นน้องสาวขึ้นคาน เลยอยากหาชายที่เหมาะสมกับ คิมน้องรัก โดยเฟ้นหาชายในฝันจากผู้สมัครจากเมืองหลวง ซึ่งคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันคือต้องจบจากมหาวิทยาลัย Kim Il Sung ต้องมีมีส่วนสูง 175 ซม.ขึ้นไป บุคลิกภาพและหน้าตาดี และต้องเป็นสมาชิกของพรรคแรงงานเกาหลีเหนือเท่านั้น ที่สำคัญต้องเคยผ่านการรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารเกาหลีเหนืออีกด้วย บอกไว้ก่อนนะว่าผู้ชนะเลิศ ในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะได้เป็นแฟนกับน้องสาวทั่นผู้นำแล้วยังได้รับเงินรางวัลไม่อั้นอีกด้วย

อันที่จริงแล้วในปี 2012 คิมผู้พี่เคยพยายามเลือกเฟ้นคู่ครองให้กับคิมคนน้อง แต่ไม่พบกับชายผู้เหมาะสมเลย แม้แต่น้อย ดังนั้นก่อนที่น้องสาวของเขาจะขึ้นคานเสียก่อน พี่ชายที่แสนดีคนนี้เลยจัดงานหาคู่ให้น้องสาวอีกครั้ง หลังจากเธอได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งผู้นำระดับสูงของพรรคแรงงานเกาหลีเหนือ ที่จัดขึ้น ณ ที่ประชุมใหญ่ เป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปีเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง

เอาเป็นว่าใครอยากเป็นน้องเขยทั่นผู้นำ ลองร่อนใบสมัครไปที่กรุงเปียงยางดู เผื่อโชคดีมีวาสนาได้ เป็นน้องเขยชายที่ได้ชื่อว่าทรงอิทธิพลคนหนึ่งของโลก....นะแจ๊ะ

Credit: ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Thesun.co.uk, Mirror.co.uk, wsj.com
ที่มา: http://www.clipmass.com/story/112066
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Plooto, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่