หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อหนู...โดนเหยียดสีผิว(ชาวเอเซีย) จากไอ้ฝรั่งขาว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ภาพประกอบจากเน็ต

เมื่อหนูแหม่มโดนเหยียดสีผิวจากไอ้ฝรั่งขาว

ไม่นึกไม่ฝันมาก่อนเลยว่า จะโดนเหยีดสีผิวจากไอ้พวกเมกันขาว เคยได้ยินแต่พวกมันเหยียดสีผิวพวกเมกันดำ แต่นี่เรามาโดนไอ้พวกเมกันขาวเหยียดหยันเราซะได้

เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่แล้ว เราไปสังสรรค์งานปาร์ตี้เกี่ยวกับสมาคมรถ corvette club แห่งหนึ่งในออริกอน (เพราะสามีเรามีรถยี่ห้อนี้ ก็เลยจำเป็นต้องติดสอยห้อยตามเขาไป แต่ใจจริงไม่อยากไปเลย) ไอ้ฝรั่งพวกนี้มันคุยกันแต่เรื่องจะตกแต่งรถอย่างนู้นอย่างนี้ สามีเราน่ะไม่มีปัญญามาแต่งอะไรได้มากอย่างพวกมันหรอก เรามันจน

แล้วมีไอ้สามีภรรยาพวกคนเมกันขาวอยู่คู่นึง มันมองเราตั้งแต่มันเข้างานมาเลยอ่ะ มองเราแบบแปลกๆ เราเดินไปไหนมันก็มองเรา แล้วพอเราไปตักอาหารที่โต๊ะอาหาร เพราะอาหารเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ บังเอิญว่ามันสองตัวยืนตักอยู่พอดี พอเราจะไปตักบ้างมันก็พูดเสียงดังขึ้นมาเลยว่า ถ้าเราแตะอาหารบนโต๊ะนี้ มันจะไม่แตะอาหารบนโต๊ะนี้อีกเลย เรางี้หน้าชาไปหมด แถมงงด้วยว่าอะไรวะ ตูทำไรผิดเนี่ย คนก็มองกันทั้งงานเลย เราก็เลยถามมันว่า what's the hell matter with you ? Have I ever killed your parents ? มันตอบว่า มันไม่ชอบคนเอเชีย โห ได้ยินงี้อยากถอดรองเท้าตบหน้ามัน....หาย แต่ไม่อยากติดคุกก็เลยไม่ทำ แล้วเราก็เลยเถียงมันต่อว่า ยูสองตัวเนี่ยเป็นเมกันขาวที่แย่มากเลย ฉันเคยสงสัยว่าทำไมพวกเมกันดำมันไม่ชอบพวกคนขาวก็เพราะอย่างนี้นี่เอง เพราะว่าพวกยูชอบดูถูกคนเนี่ยแหล่ะ ฉันขอสาปแช่งให้คนดำไล่ฆ่าพวกคนขาวให้หมดประเทศไปเลย แล้วต่อไปพวกเมกันดำ หรือไม่ก็เมกซิกัน หรือไม่ก็คนไทยอย่างชั้นเนี่ยแหล่ะจะขึ้นเป็นประธานาธิบดีปกครองประเทศนี้เอง พวกมันสองตัวทำหน้างง แล้วก็โกรธเดินออกไปจากงานขับรถกลับบ้านไปเลย แต่ว่าเราก็ลืมนึกไปว่า คนส่วนใหญ่ในงานก็เป็นพวกเมกันขาว แต่เขาก็บอกเราว่าไอ้สองตัวนั้นก็ว่าเราเกินไป ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักเรามาก่อนเลย เราก็เลยกลับบ้านแบบโมโห ( พาลอยากตบสามี เพราะเขาเป็นคนขาว)

พอวันต่อมาเจอเรื่องประเภทเดียวกันอีก คนที่ทำงานอีเมกันขาว แอบนินทาเราสารพัดว่าเราทำงานหนักเกินเหตุ เราเป็น caregiver เวรดึก ต้องทำหน้าที่ซักรีดด้วย มันก็ว่าเราขยันเกินเหตุ ซักรีดวันละหลายโหลดเกินไป แล้วเรายังขยันเกินไปดันไปช่วยเพื่อนที่อยู่ต่างโซนทำซักรีดอีกต่างหาก (ก็มันว่างไม่ค่อยมีอะไรทำเวรดึกเราก็เลยช่วยเพื่อนทำงาน มันผิดตรงไหนวะ) สรุปได้ว่า ไอ้พวกเมกันขาวมันไม่ชอบเห็นเราดีเกินมัน ว่างั้นเหอะ เราก็เลยเข้าไปด่าอีเมกันขาวเลยว่า ฉันมาทำงานหาเงิน ฉันไม่ชอบนินทาใคร ฉันมาทำงานเท่านั้น แต่ถ้ามีคนมาทำฉันก่อนชั้นไม่เอามันไว้แน่ ทุกคนในเวรดึกรู้หมดว่ายูน่ะนอนหล้บทุกคืนที่มาทำงาน พวกฉันไม่เคยรายงานใครเลย แต่นี่มันคงถึงเวลาแล้วที่sup สมควรจะได้รู้ความเลวของเธอซะที อย่ามาทำอวดดี นินทาความดีของฉันให้คนอื่นฟังอีก ฉันไม่ชอบ ถ้านินทาความเลวของฉันฉันไม่ว่าหรอก แต่อย่ามานินทาความดีของฉันให้คนอื่นฟัง อีนังเมกันขาวหน้าซีดเผือก ไม่คิดว่าเราจะพูดอย่างนั้นต่อหน้าเพื่อนทุกคน เพราะเราไม่ค่อยพูดมากเวลาไปทำงาน ทำเอาอีนังเมกันขาวเดินหนีไปเลย สมน้ำหน้ามัน

แล้วหนูแหม่มมีความรู้สึกว่า เพื่อนที่ทำงานหนูแหม่มที่หนูแหม่มพอจะไว้ใจได้เนี่ย จะเป็นพวก ฟิลิปปินส์ และแอฟริกัน แล้วก็เมกันดำค่ะ เมกันขาวเนี่ยหนูแหม่มไม่ไว้ใจมันเลยค่ะ ไปไกลๆเลย
ที่หนูแหม่มนำเรื่องนี้มาเล่าให้ฟังเนี่ย ไม่ใช่ว่าจะยุให้เกลียดเมกันขาวนะคะ แต่ว่าเล่าให้ฟังเพราะ จะได้เป็นประสบการณ์ว่า ประเทศนี้ยังมีไอ้พวกหัวสมองชั่วช้า คิดอะไรแปลกๆ ตั้งเยอะแยะ พวกเราจะได้ระวังตัว และเตรียมตัวเตรียมใจไว้ถ้าเจอเหตุการณ์แบบหนูแหม่มค่ะ

Yellowface กับการเหยียดชาวเอเชียในฮอลลีวูด


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: a rms, Lovethailand, โอ๊ย, zerotype, นายกระดุ๊บ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้า4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ยุงชอบกัดคนแบบไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เข้าใจความรักในวัยผู้ใหญ่มากขึ้นผ่านความสัมพันธ์ในวัยเด็ก6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
ตั้งกระทู้ใหม่