หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่ออยากมีหลาน แต่เราเป็นกระเทย พ่อบอกอยากฆ่าตัวตาย เอาไปพูดอวดใครก็ไม่ได้

โพสท์โดย Faithbook

เราเบื่อกับที่บ้านมาก เรารักดี เรียนดี ประพฤติตัวดีมาตลอด กตัญญูก็ไม่เคยขาด

ขนาดตอนเรียนป.ตรี เรากู้กยส จบมาทำงานหนี้เราก็ใช้จนหมด แถมส่งเงินให้พ่อใช้ทุกเดือน ยังไม่พอพ่อมีหนี้ก็เอามาโปะให้อีก

ตอนนี้พ่อเราเกษียณ ป่วย นอนซม เราก็ลาออกจากงานที่กรุงเทพ ย้ายกลับมาหางานต่างจังหวัด เงินเดือนน้อยลง พยายามหางานใกล้บ้านที่สุด จะได้วนกลับมาดูพ่อตอนกลางวันได้

ตกเย็นมาเรารีบกลับมาดูพ่อ รีบซื้อกับข้าวมา แต่พ่อดันมาบ่นเราทุกวันทุกคืน ชอบเอาเราไปเปรียบเทียบกับลูกคนอื่น อย่างเช่น ลูกเพื่อนเค้าพึ่งแต่งงานไป มีหลาน พอกลับมาบ้านปุ๊บก็มาบ่นเราแล้ว บอกเป็นแบบนี้พ่อปวดใจ พ่ออยากมีหลาน ดูลูกคนอื่นเค้าซิ มีหลานให้เลี้ยง พ่อต้องอยู่บ้านทำสวนเฉยๆ มันเหงา อยากมีหลาน จะได้หายเหงา ลูกเป็นแบบนี้พ่ออยากผูกคอตาย เอาไปอวดใครไม่ได้ แล้วพูดกรอกหูเราทุกวัน ขนาดตอนกินข้าวเช้าก็พูดเรื่องนี้ ตกเย็นมาก็พูดเรื่องนี้อีก จนเราทนไม่ไหว มีอยู่ครั้งนึงบอกจะให้เราแต่งงาน จะเอาหลานให้ได้ เราบอกพ่อคิดถึงแต่ตัวเอง ทำไมไม่คิดถึงเราบ้าง อะไรๆเราก็ให้พ่อจนหมด หามาให้จนได้ แต่แบบเรื่องหลานนี่เราทำให้ไม่ได้จริงๆ เราไม่อยากหลอกตัวเอง ไม่อยากฝืนใจตัวเอง เราอยากเป็นคนที่มีความสุข

วันนี้ตอนกินข้าวอยู่ เราเหนื่อยๆ พึ่งกลับมาจากเลิกงานมา โอทีเราก็ทำต่ออีก พอมาถึงบ้าน มาบอกพึ่งไปงานแต่งงานลูกเพื่อนเค้าอีกคนมา หลานน่ารักมาก หน้าที่การงานก็ดี เมียก็รวย ...... ส่วนพ่อไม่มีเรื่องอะไรไปอวดเพื่อนๆได้เลย ลูกก็เป็นกระเทย งานการก็ไม่ดีเด่นอะไร หลานก็ไม่มีทางได้เลี้ยง งานแต่งงานก็ไม่มีทางได้มี พูดแล้วพ่ออยากผูกคอตายๆไป

เราว่าเราทำดีที่สุดเท่าที่เราจะทำให้พ่อได้แล้ว มีร้านที่กรุงเทพสามร้าน เราก็เซ๊งปิดมาขายโปะหนี้ให้พ่อหมด เงินเดือนอะไรเราก็แทบจะไม่ได้ใช้ เป็นค่ายา ค่าใช้จ่ายในบ้านหมดทุกอย่าง ขนาดเมื่อเช้าค่าแก๊สในบ้านสี่ร้อยบาท พ่อก็ไม่ยอมจ่ายเงินออกไปก่อน กลับมาบ้านก็เจอแต่สภาพถ้วยจานรุกรุงรัง บ้านมีแต่ฝุ่น สกปรกไปหมด ทุกอย่างมันเหนื่อย มันมาลงที่เราหมด

เฮ้อ ... เราเหนื่อยค่ะ พูดตรงๆ เราอยากตายๆหายไปจากโลกนี้ไป เราว่าเราทำดีที่สุดแล้วค่ะ เท่าที่เราจะให้ได้ แต่เจอแบบนี้เรายอมแพ้ค่ะ เราเหนื่อยจริงๆ


เราอยากถามทุกคนหน่อยค่ะ เผื่อมีใครเจอกรณีแบบเรา ทุกคนมีทางออกยังไงบ้างคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ วันนี้เราไม่ไหวแล้วจริงๆ เราเฟลมาก


ปล.เราลูกคนเดียว

ที่มา: สมาชิกพันทิป หมายเลข 3102315
http://pantip.com/topic/35199033
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: igolf, FORFAME, โสมม, zerotype, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียBarbiecue Sauce ซอสออกใหม่ของบาร์บี้มิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทหนุ่มจ้อนยาว ช้ำใจ หลังโดนสาวหลอกถ่ายโอลี่แฟน
ตั้งกระทู้ใหม่