หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาทุกทาง! รวบสาววัยรุ่น สมคบผัว ลอบค้ายาบ้าซุกพัดลม แอบขายให้กับวัยรุ่นเมืองปทุมฯ

โพสท์โดย คุณภาคย์

  นางสาวกันต์กนก สัมฤทธ์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง อ.คลองหลวง จับกุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลาง ยาบ้า 515 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในพัดลม ,โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 48/21 ภายในซอยคลองหลวง 3 (ซอยหล่อพระ) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา


  ร.ต.แมนธีระพันธ์ จีนนางรอง หัวหน้าชุด ปตอ.พัน 2 เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า ที่ห้องพักดังกล่าว มีสองสามีภรรยาวัยรุ่น จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่น สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนทั่วไป จึงนำกำลังเฝ้าติดตามพฤติกรรม กระทั่งเข้าจับกุม นางสาวกันต์กนก พร้อมของกลางยาบ้า 515 เม็ดไว้ได้ ที่ห้องพักชั้น 2 บริเวณบันไดทางขึ้น โดยพบยาบ้าบรรจุถุงสีดำ ตราแอปเปิ้ล ซุกซ่อนอยู่ภายในพัดลม โดยนายพีระ แก้วประดิษฐ์ แฟนหนุ่ม ได้กระโดดหนีออกไปทางประตูหลังห้องอย่างรวดเร็ว คาดว่า ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงติดตามไป แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม มีลูกค้า โทรศัพท์มาสั่งซื้อยาเสพติดอย่างไม่ขาดสาย


  นางสาวกันต์กนก รับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของแฟนหนุ่ม ที่หลบหนีไปได้ โดยหุ้นกับเพื่อนอีกคน ไปรับยาบ้ามาเพื่อจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในละแวกบ้าน โดยจะนำยาเก็บไว้ในพัดลมเพื่อเลี่ยงการจับกุมของเจ้าหน้าที่


  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังขยายผลไปจับกุมตัวนายกันตพล สัมฤทธิ์ ได้ที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ติดกัน พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 4 เม็ดครึ่ง จึงนำตัวมาสอบสวนและส่งตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติด ที่สถาบันธัญญารักษ์ กรมการแพทย์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป ส่วนนายพีระ สามีของนางสาวกันต์กนก เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ท่านจอมพลขวัญใจเด็ก, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยโควิด-19 อีกแล้ว!!!สับปะรด ผลไม้ดี ราคาถูก ที่มีคุณประโยชน์ต่างๆมากกว่าที่เราเคยคิดกันเอาไว้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มกระบี่ เปิด "ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย" ปูพรมค้น 71 เป้าหมายผู้ค้ายา
ตั้งกระทู้ใหม่