หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ว่อน น่ากลัว ไฟลุกไหม้ เสาไฟฟ้า หน้าวัดท่าผา บ้านโป่ง

โพสท์โดย Faithbook
 

อากาศร้อน แบบนี้ อุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับไฟ เกิดขึ้นได้ และอันตรายเลยทีเดียว เมื่อ วันที่ 25 พฤษภาคม 2559 สมาชิกกลุ่มทุกเรื่องราวในราชบุรี ชื่อ " วิสาศักดิ์ จันทร์ตรี " ได้โพสต์ไฟไหม สายไฟฟ้า ที่บริเวณหน้าวัดท่าผา อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เข้ามา โดยคาดว่า เหตุการณ์นี้ เกิดจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว ทำให้สายไฟ เกิดเสียดสี และหลอมละลาย จนเป็นเหตุให้ไฟไหม้เกิดขึ้น ทั้งนี้ ยังโชคดีว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้น ไม่ได้ลุกลามไปในวงกว้าง มากเท่าไหร่นัก และไม่ได้ยินเสียงระเบิด เพราะตรงนั้น ไม่มีหม้อแปลง

แต่นอกจากเหตุไฟไหม้แล้ว สมาชิกบางท่าน ได้กล่าวว่า เนื่องจากเสาไฟแห่งนี้ คิดว่า เกือบจะทั้งราชบุรี ย่อมเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ขึ้นได้ง่าย เพราะมีสายไฟ สายเคเบิ้ล สายโทรศัพท์ โยงกันไป โยงกันมา เป็นจำนวนมาก ซึ่ง ก็ไม่ใช่ที่จังหวัดราชบุรี ที่เดียว ที่เป็นแบบนี้ แทบจะทุกจังหวัดที่สายต่าง ๆ ใช้เสาไฟฟ้า ในการเดินสาย ทำให้ เยอะบ้างน้อยบ้าง แต่มันก็ทำให้ เกะกะภูมิทัศน์ และเกิดอุบัติเหตุบ่อย ๆ เพราะประเทศไทย เป็นเมืองร้อน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: lLuCiFeR, บ่าวสันขวาน, ทูลหัวของบ่าววววว, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสตูล ยอดขายพุ่ง ตอกย้ำความอร่อย ข้าวเหนียวมะม่วง เมนูฮิตติดอันดับโลก | มีคลิปเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อทาสยา ส่งลูก 2 คนไปขัดดอกเอเย่นต์ค้ายาชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
ตั้งกระทู้ใหม่