หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาการล่าสุดชายถูกงูกัดจู๋ในห้องน้ำ

โพสท์โดย Faithbook

 

คนข่าวบางปะกงได้โพสท์ว่า สุดยอดใจพี่เลย คืบหน้าล่าสุดนายอัฎฐพร อายุ 38 ปี ถูกงูเหลือม 3.50 เมตรกัดได้ออกจากห้องผ่าตัดพร้อมบอกต่อโดยเล่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันว่าช่วงเช้าประมาณ 06.30 น. ได้ตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำปกติ ซึ่งทุกวันจะใช้เวลาถ่ายหนักถึง 30 นาที โดยที่วันนี้ได้มองคอห่านว่าปกติดีไม่มีอะไรโผล่มา พอนั่งไปได้ 5 นาทีจู่ๆ ก็รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างมากัดที่ปลายอวัยวะเพศ

จึงรีบใช้มือเอื้อมจับที่คองูทันที่ และก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่ พอตั้งสติได้รีบร้องตะโกนหาภรรยาจากนั้น ภรรยาก็ร้องด้วยความตกใจแล้วรีบไปตามเพื่อนบ้านมาช่วย

ซึ่งได้นำเชือกและมีดมาเพื่อจะรัดคองูเหลือม อีกทั้งรู้ว่าฟันของงูเหลือมนั้นคมจึงไม่สามารถกระชากได้กลัวอวัยวะเพศจะขาดเลยต้องค่อยงัดฟันงูเหลือมออกซึ่ง งูเหลือมเองเมื่ออ่อนแรงก็ยอมปล่อย

จากนั้นก็รีบใช้เชือกมัดคองูทันที จากนั้นก็รีบให้เพื่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากจนเองเลือดออกเยอะมาก ก่อนจะมาหมดสติที่โรงพยาบาล ซึ่งตัวเองก็ไม่เคยคิดว่าจะมีงูเลื้อยโผล่ขึ้นมาจากคอห่าน ทำให้ต่อไปนี้ไม่กล้านั่งอีกแล้วจะเปลี่ยนมานั่งกระโถนแทนด้วยความกลัว เครสนี้พี่เขายินดีเป็นเครสอุทาหรณ์ครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Hellovenus, BioRachata, ยายละอองคำ, ผมเล็กนะครับ, Keroppi, โอ๊ย, igolf, โยนี หมีระบม, ทูลหัวของบ่าววววว, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 เพื่อนรักกอดกันแน่น ก่อนถูกน้ำกลืนหายทั้งหมด"หนุ่ม กรรชัย" บุกเผชิญหน้าครอบครัวเชื่อมจิต..เล่นเอา "อีเจี๊ยบ" รีบออกมาแซว!เจอสิ่งนี้อยู่ในลูกชิ้น พนักงานบอก ปกติ!!20 ประเทศและดินแดนที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในเอเชีย: มาเลเซียครองอันดับ 1 มาเลเซียแซงญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสิงคโปร์เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ ได้รับรางวัลเรือโลก"น้องป๋องแป้ง" แค่จะไปหลอกกินข้าวแม่ค้า กลายเป็นอินฟลูเฉยเลยหมู่บ้านรักไทย สวรรค์กลางหุบเขาในแม่ฮ่องสอนเหตุใด ยายวัย 75 ปี ทำสิ่งนี้นานกว่า 15 ปีวิธีเพิ่มติดตาม YouTube ง่ายๆทำไง?ยอนจุน บนนิตยสาร Vogue Korea Digital cover ฉบับเดือนพฤษภาคมตะลึง! พบมีการรับจ้างทำงานผิดกฏหมาย ว่อนเน็ต!"ราเม็งปลาปีรันย่า" รสชาติหายากจากลุ่มแม่น้ำอเมซอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยอนจุน บนนิตยสาร Vogue Korea Digital cover ฉบับเดือนพฤษภาคมเจอสิ่งนี้อยู่ในลูกชิ้น พนักงานบอก ปกติ!!ฉายาประเทศต่างๆที่คนไทยเรียกเกิดเหตุไฟไหม้ป่าในอิสราเอล หลังเยเมนยิงจรวดใส่สุดเจ๋ง นักวิทย์ค้นพบตัวยา ที่ทำให้ฟันแท้งอกใหม่ได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุไฟไหม้ป่าในอิสราเอล หลังเยเมนยิงจรวดใส่เกิดเหตุภูเขาไฟฟิลิปปินส์ปะทุที่ปรึกษาอิหร่านดับ!จากการโจมตีของอิสราเอล!ตะลึง! พบมีการรับจ้างทำงานผิดกฏหมาย ว่อนเน็ต!
ตั้งกระทู้ใหม่