หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสะเทือนใจ!! เมื่อพ่อสัญญานำตุ๊กตาหมีให้ลูกที่สอบได้ที่1 แต่สุดท้ายต้องมาให้ในโลงศพ

โพสท์โดย narintanom
 
ความสลดใจเกิดขึ้นทันที เมื่อบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองโดยเฉพาะผู้เป็นแม่ต่างเดินทางไปยังบริเวณด้านหน้าหอพักนักเรียนหญิงของโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยาของมูลนิธิพันธกิจสุขสันต์ ในอำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย เพื่อไปดูและหาเก็บรองเท้าของลูกหลาน ที่วางเอาไว้บริเวณชั้นวางด้านหน้าบ้านพักดังกล่าว ขณะที่บางคนนำข้าวและน้ำดื่มไปวางไว้ที่บันไดด้านหน้าพร้อมทำพิธีสวดตามภาษาของกลุ่มชาติพันธุ์ของตนเองและมีเสียงร้องไห้กันดังระงมเป็นที่เวทนาต่อเจ้าหน้าที่และผู้ที่อยู่บริเวณดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง

เจ้าหน้าที่รายหนึ่งของโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ในวันนี้ (25 พ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงป่าเป้า จะมีการเรียกสอบพยานบุคคลเพิ่มเติมอีก หลังจากได้สอบปากคำผู้จัดการ และผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมพยานไปแล้ว15 ปาก
 
โดยขณะนี้ทางโรงเรียนปิดชั่วคราว ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. ทางเด็กที่ไม่เกี่ยวข้องได้มีผู้ปกครองรับกลับบ้านไปหมดแล้วเหลือแต่ญาติผู้ปกครองของนักเรียนที่ยังพิสูจน์อัตลักษณ์ไม่แล้วเสร็จอีก 12 ครอบครัว ที่พักอยู่ภายในโรงเรียนเพื่อรอรับร่างของบุตรหลานกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้ขอรับบริจาคการสร้างอาคาร บ้านพักนักเรียนหลังใหม่ให้น้องทดแทนหลังเดิม โดยจะสร้างใหม่ ห่างจากจุดเดิม 500 เมตร อีกด้านหนึ่งของโรงเรียน ซึ่งขณะนี้มีคนแจ้งความประสงค์จะขอบริจาคในเรื่องของปูน หิน ทราย มาบ้างแล้ว หากต้องการช่วยเหลือ หมายเลขบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเวียงป่าเป้า หมายเลขบัญชี 545-247641-7 ชื่อ โรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา, kimkim, Betatia, ทูลหัวของบ่าววววว, Tabebuia, Lovethailand, โสมม, เพ้ยเพ้ย, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่