หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปโดนมาแล้วครับ Celebrity Eyes ตาหวานเยิ้มๆ จากมาสเตอร์พีซ :))

โพสท์โดย eyehack

 

สวัสดีครับผม แฮ๊คส์นะครับ เป็นmake up &hair ใครสนใจก็จ้างได้นะครับ 55555 มาถึงก็ขายของเลย เข้าเรื่องเลยละกันนะครับ ผมทำตาสองชั้นพร้อมกับดูดไขมันชั้นตาแบบ Celebrity Eyes ที่ มาสเตอร์พีซคลีนิก ตอนนี้ได้ประมาณ 2 เดือนแล้วครับ...รู้สึกชั้นตาเริ่มเข้าที่ ออกมาธรรมชาติ ไม่หนาจนเกินไป เลยขอมารีวิวความประทับใจที่ได้รับจากฝีมือคุณหมอกับทางคลีนิกซักหน่อยนะครับผม

รูปก่อนทำนะครับ จะสังเกตเห็นว่าตาผมตก ไม่เท่ากันด้วย

ตาเดิมของผมจะชั้นเดียวข้างนึง จะดูเห็นเป็นสองชั้นอีกข้างนึง บางวันก็ชั้นเดียว ไม่แน่นอน แล้วตาผมจะดูตกๆ ซักหน่อย ทำให้บางทีก็ขาดความมั่นใจไปเลยเวลาถ่ายรูป จะให้ติดสติกเกอร์มันก็ดูหลอกตา หนาเกินไป เลยตัดสินใจคิดว่าจะทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติดีกว่า ซึ่งผมเป็นลูกค้าของมาสเตอร์พีซคลีนิกอยู่แล้ว เคยทำคางที่นี่มาก่อนครับ ออกมาดูธรรมชาติ หน้าเปลี่ยน ประทับใจมากๆ ผมเลยดูรีวิวการทำตาสองชั้นจากทีนี่ก่อนเลย ซึ่งทางคลีนิกมีเทคนิคการทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่ช้ำนาน เรียกว่า Celebrity Eyes ซึ่งผมว่าใครหลายคนที่รีเซิร์ชหารีวิวการทำตาสองชั้นมาแล้ว ต้องรู้จักกันดีนะครับ

รูปนี้หลังทำ 1 วัน ครับ

เลยเข้าไปปรึกษาคุณหมอเส คุณหมอก็แนะนำและอธิบายการผ่าตัด ในกรณีเคสของผม คุณหมอก็แนะนำให้ทำแบบ Celebrity Eyes อย่างที่ผมต้องการ เพราะต้องผ่าตัดนำไขมันออกบริเวณเปลือกตาด้วย ตัดสินใจจองคิวทำครับ การผ่าตัดไม่ซับซ้อน ฉีดยาชาก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วครับนอนเฉยๆ สวดมนต์ในใจให้ออกมาไม่มีปัญหาตามหลัง ซึ่งหลังจากทำทันทีก็ไม่มีอาการเขียว - บวม - ช้ำ ให้เห็นเลย คุณหมอมือเบามากๆ ได้ไขมันเปลือกตากลับมาบ้านด้วย 55555

รูปนี้หลังทำได้ 2 วันครับ แถมไขมันให้ดูด้วย 555555

ฟีดแบคหลังทำดีมากๆ คนรอบตัวชอบทักว่าตาหวานขึ้น 555555 ปัจจุบันตอนนี้ชั้นตาเป็นสองชั้นแบบธรรมชาติถาวรแล้ว ไม่ออกมาดูลิเกเลยครับ นี่คงเป็นจุดเด่นของทางคลีนิกที่คนนิยมมาทำตากันที่นี่ ส่วนพนักงานนะครับเทคแคร์ดูแลเป็นอย่างดี โทรถามอาการ follow up วันนัดก็ตัวติดผมตลอด

หลังทำปัจจุบัน

หลังทำปัจจุบัน

 

หลังทำปัจจุบัน

ยังไงก็ต้องขอบคุณคุณหมอเส พนักงาน และทางคลีนิกอีกครั้งนะครับ ที่ทำให้ตาสองชั้นของผมออกมาดูธรรมชาติ ไม่มีปัญหาตามหลัง สำหรับใครที่อยากเห็นรูปผมเพิ่มเติม ติดตามรูปภาพได้ในไอจีส่วนตัว(@hackmakeup)นะครับผม เข้ามาพูดคุยกันได้ ติดต่องานก็ได้นะครับ 55555555 สำหรับข้อมูลอื่นๆ ไลน์สอบถามทางคลีนิกได้เลยครับ  @masterpiececlinic

เนื้อหาโดย: eyehack
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
eyehack's profile


โพสท์โดย: eyehack
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสองพูดไทยอาละวาดร้านหรูที่ไต้หวัน แหล่งข่าวเผย ไม่ใช่คนไทยไก่ เจ้าพายุ 1 กรกฎาคม 2567คน 12 ราศี ทำแบบนี้แล้วการงานจะก้าวหน้าหนังสติ๊ก และความเป็นมาในประวัติศาสตร์เปิดประวัติทุเรียนยักษ์ "พันธุ์จระเข้" มีอยู่จริง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดินแดนไร้เสียงวันที่หนึ่ง A Quiet Place Day One ทำเงินทั่วโลกทะลุ $ร้อยล้านแล้วpreparation: การเตรียมตัว การเตรียมความพร้อมประเทศไทยเกิดการแพร่ระบาดลัทธิใหม่! ใช้แมวเป็นเครื่องสังเวย...🤣ระทึกเกิดไฟไหม้เผาวอด 30 ร้านค้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สิ่งที่รู้เกี่ยวกับสกินแคร์7 วิธีกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย กลับมาผิวสวยใสกันเถอะ ✨บิวกิ้น หล่อน่ารัก คนดังพากันแห่ทักกลางงานแฟชั่นโชว์ Gucci SS25วิน เมธวิน ร่วมงาน Prada Menswear Spring/Summer 2025
ตั้งกระทู้ใหม่