หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภวังค์รัก!! "กอล์ฟ" รีเทิร์น"ขวัญ" โพสต์ IG อารมณ์ดี๊ดี

โพสท์โดย คุณภาคย์

กำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งรักอย่างหนัก สำหรับหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" หลังจากที่กลับมารีเทิร์นรักกับนักแสดงสาวชื่อดังแห่งวิกหมอชิต "ขวัญ อุษามณี" ที่ครั้งหนึ่งเคยคบกัน และได้เลิกรากันไปนานร่วม 10 ปี 



     ซึ่งหลังจากทั้งคู่หวนกลับมาคบหากันอีกครั้ง ดูเหมือนว่าดีกรีความรัก จะเพิ่มขึ้น และชัดเจน สังเกตดูได้จากอินสตาแกรมของทั้งคู่ ที่หมั่นขึ้นข้อความหวานซึ้ง หรือ บางทอนของบทเพลง ราวกับอยู่ในภวังค์ ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้ขึ้นข้อความว่า "เหม่อมองฟ้าไกล" ส่วน สาวขวัญ ก็ไม่น้อยหน้า ขึ้นข้อความว่า "กระโดดหอมแก้มเธอให้รู้ว่าคิดถึงเธอที่สุด จะร้องตะโกนดังๆว่าคิดถึงเธอแค่ไหน คิดถึงเธอแทบขาดใจ ไม่รู้เธอคิดยังไง ฉันโคตรคิดถึงเธอเลย" 



     หวาน มุ้งมิ้ง ฟุ้งฟริ้ง กันซะขนาดนี้ เล่นเอาเหล่าแฟนคลับ ฟิน จิกหมอนกันไปตามๆกัน

 

ที่มา: http://www.newsconnect.co.th/starandspice.php?typenews=84&idnews=8665

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, ไข่ต้มยางมะตูม, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุคนนับพันเหยียบกัน หลังคนแห่แย่งเงินแจกฟรีระทึกทั้งลำ!เปิดใจผู้โดยสารเครื่องบินระทึก เห็นแสงไฟประหลาด แว่ปๆ ก่อนได้ยินเสียงระเบิดเพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบ4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้วนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?แค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้ทำไปได้ หนุ่มจีนฉีกตะไคร้กินสดๆ แถมยังมีแจกเป็นน้ำใจให้คนไทยที่ได้พูดคุยด้วยอีกต่างหาก (ฮา)"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?นางงามจักรวาล ปะทะ นักร้องออสการ์ เชย์นิส x วิชญาณี ในร้องข้ามกำแพง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไปได้ หนุ่มจีนฉีกตะไคร้กินสดๆ แถมยังมีแจกเป็นน้ำใจให้คนไทยที่ได้พูดคุยด้วยอีกต่างหาก (ฮา)ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติหนุนปาเลสไตน์เป็นสมาชิก!เกิดเหตุคนนับพันเหยียบกัน หลังคนแห่แย่งเงินแจกฟรี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์กแซ่บเกิ๊น! "จีน่า เดอะเฟซ" ใส่เดรสคอเต่าเห็นทะลุข้างใน..ทำเอาหัวใจเต้นแรงทันทีรีวิวหนังดัง BABY DRIVER จี้..(เบ)บี้ ปล้น"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?
ตั้งกระทู้ใหม่