หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านเบเกอรี่ในกรุงเทพ ของหวานร้านไหนอร่อย ต้องตามไปโดนค่ะ

Share แชร์โพสท์โดย freshties

ร้านเบเกอรี่ในกรุงเทพ ร้านไหนอร่อย วันนี้จะมีมาแนะนำให้ไปตามกัน 1 ร้านนะคะ ขอบอกว่าเพิ่งคว้ารางวัลมาสดๆ เลยค่ะ แบบนี้ไม่แนะนำไม่ได้แล้ว แต่ก่อนอื่นรู้หรือไม่ว่า เบเกอรี่ หรือของหวานเนี่ย ช่วยให้เรารู้สึกสบาย และคราบเครียดได้ค่ะ

หลายคนอาจเคยสงสัยว่า การทานของหวาน หรือเบเกอรี่ สามารถช่วยลดความเครียดได้จริงหรือไม่ เพราะส่วนใหญ่จะคิดว่าเป็นความสุขที่ได้กินมากกว่า 555 (โหดร้ายเนอะ) โดยผลวิจัยจากมหาวิทยาลัยซินซินเนติ พบว่าการรับประทานอาหารหวานๆ จะช่วยลดความเครียดของเราได้ โดยสารที่ให้ความหวานจะช่วยให้มีระดับฮอร์โมนกลูโคคอร์ทิคอยด์ที่ต่ำ ทำให้เรารู้สึกปลอดโปร่งขึ้น แล้วรู้หรือไม่ว่า ช็อกโกแลตทำไมถึงช่วยลดความเครียดได้

-           ช็อกโกแลต มีสารธีโอโบรมีน และสารฟีนอลเอธิละมีน ช่วยให้เรารู้สึกครื้นเครง และยังเพิ่มฮอร์โมนความสุขก่สมองอีกด้วย

ร้านเบเกอรี่ในกรุงเทพ ของหวานร้านไหนอร่อย ต้องตามไปโดนค่ะ

แต่การที่จะหาของหวานที่อร่อยทานได้นั้น บางทีก็ยากแสนยาก อยากจะบอกว่าการทำขนมหวานนั้นต้องมีความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก ขนมถึงจะออกมาอร่อย ขอแนะนำขนมหวานที่ โรงแรมเดอะ ทวิน ทาวเวอร์ ขอบอกว่าอร่อยมากกก มีรางวัลการันตีอีกด้วย ล่าสุดคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากการแข่งขันศิลปะช็อกโกแลต จากงาน Thailand Chocolate Contest 2016 

ร้านเบเกอรี่ในกรุงเทพ ของหวานร้านไหนอร่อย ต้องตามไปโดนค่ะ

รางวัลการันตีขนาดนี้แล้ว ไม่มาลองชิม นี่พลาดมากนะคะ สำหรับสาวกขนมหวาน เบเกอรี่ ทั้งหลาย ถ้าอยากแวะไปชิมก็สามารถติดต่อไปทาง Facebook หรือ Website ของเค้าได้เลยค่ะ

 

Website : goo.gl/UmNRmz

Facebook https://goo.gl/yEzwST

หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02 216 9555

ที่มา: goo.gl/UmNRmz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
freshties's profile


โพสท์โดย: freshties
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
ตั้งกระทู้ใหม่