หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็น Real Hero ในเลเซอร์เกม ไม่ยากครับ

โพสท์โดย Muhummadta

วันเสาร์ที่แล้ว ผมไปเล่น lazgam มา สนุกมาก ๆ ครับ แต่นี่ไม่ใช่ประเด็นหลักการเล่นเพื่อสนุก แต่ที่แน่ ๆ ผมตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องเป็น hero ในเกมครับ

โหมดที่ผมเล่นคือ SPECIAL AGENTS เป็นผู้พิทักษ์ปกป้องคนพิเศษคืองานของเรา! พลิกบทบาทเป็นบอดี้การ์ดช่วยกันปกป้อง VIP จากการโดนศัตรูยิง พร้อมกับทำการโค่น VIP ฝ่ายตรงข้ามให้ได้ หากทีมไหนทำได้ ทีมนั้นจะเป็นฝ่ายชนะครับ แล้วเมื่อเราทำได้ ก็จะเป็นฮีโร่ตัวจริงไปโดยปริยายครับ

วิธีเป็นฮีโร่นั้นไม่ยาก แต่ที่แน่ ๆ คนนั้น ๆ ต้องมีความเชี่ยวชาญในการเล่น หรือเคยเล่นหลาย ๆ ครั้งครับ จนทำให้รู้ช่องทาง สถานที่เป็นอย่างดี เทคนิคเอาตัวรอดต้องมี ความเร็วต้องมีครับ แล้วเพื่อน ๆ ล่ะ มีวิธีจะเป็น real hero ใน lazgam laser games หรือเปล่า

เนื้อหาโดย: Muhummadta
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Muhummadta
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"Shell Beach หาดเปลือกหอยประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่