หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนั่นวงการลูกยาง!! หลังจบเกมส์ “คิมยอนคุง” เล่นบทนี้กับ “ปลื้มจิต” ทำทุกคนอ้าปากค้างลิ้นแตะเพดาน!! (มีคลิป)

โพสท์โดย thai24h
 

 

    หลังจากที่จบเกมส์ “ไทย v เกาหลีใต้” ได้มีการหยอกล้อกันโดย “คิมยอนคุง” เดินเข้ามาข้างหลังของ “มิลาวัลย์” แล้วก็เอามือพลักไปที่หัวของ มิลาวัลย์ เบาๆ แล้วเดินจากไป และนอกจากนั้นก็ยังมีคลิปของ “ปลื้มจิตร์” ที่ยืนกอดกับ “คิมยอนคุง” กับการยืนให้สัมภาษณ์ระหว่างเกมส์ที่จบลงไป บอกได้เลยว่านี่คือสปีริตของนักกีฬา และคือมิตรภาพของแท้ที่ได้จากการแข่งกันอย่างสุดมันที่จบลง!!

    ในการแข่งขันวอลเล่ย์บอลรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016 เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ทีมนักตบสาวทีมชาติไทยลงสนามเจอกับเกาหลีใต้หลังจากที่พลิกกลับมาชนะเป็น 3-2 เซ็ตได้แถมตอนนี้ยังมี 9 แต้ม จากการลงสนาม 6 นัด ส่วนทางด้านเกาหลีใต้ได้ 1 คะแนน รวมมี 13 คะแนน ผ่านเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อยเป็นทีมแรก!!

 

เชิญชมคลิป

เชิญชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :CLIP CLIP
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: happy555, vho, บังเอิญผ่านมา, กบขึ้นวอ, แก๊บจ่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?อวัยวะร่างกายกลัวอะไรชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าโรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
ตั้งกระทู้ใหม่