หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณมีสถิติ ในการมีเซ็กซ์ กี่ครั้งต่อสัปดาห์?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

มันคงจะดูแรงและ เอ็กซตรีม ไปนิดสำหรับเรื่องนี้ที่อยากเขียน แต่ฉันรู้สึกว่า มันเป็นเรื่องสำคัญของชีวิตคู่ที่ไม่ควรจะมองข้ามแต่อย่างใด

และยังมีใครอีกหลายคนที่ขอให้ฉันแฉเรื่องนี้... หากคุณรับไม่ได้ต้องขออภัยอย่างสูง..ฉันเข้าใจความรู้สึกคุณดี...และขอให้ข้ามมันไป ไม่ต้องอ่านนะคะ แต่ขอให้โอกาสฉันได้แฉ สักหน่อยก็แล้วกัน

 

ฉันเองเป็นชาวพุทธ และเป็นสาวไทยที่ออกแนวหัวโบราณมากๆ คนหนึ่ง แต่ฉันก็ไม่ใช่คนขี้อายในเรื่องเซ็กซ์

ความรู้สึกของฉันต่อเรื่องเซ็กซ์ที่อยากจะบอกคุณผู้ชาย และ คุณผู้หญิงทุกคน แต่ฉันขอคำถามเดียวก่อนว่า

 

คุณมีสถิติ ในการมีเซ็กซ์ กี่ครั้งต่อสัปดาห์?  

ช่วยตอบในใจทีเถอะนะ...ขอให้ความซื่อสัตย์ของคุณจงเป็นพยาน...

 

เอาล่ะ......

คุณรู้มั๊ยว่า ถัวเฉลี่ยของคนธรรมดามีเซ็กกี่ครั้ง และ คุณรู้มั๊ยว่า

การมีเซ็กซ์ ที่ห่างเกินไป คุณสามีถือเป็นเหตุในการฟ้องหย่าได้ (มันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว...แฮ่ะๆ ที่เค้าฟ้องเพื่อรักษาเงินเค้าเอาไว้ให้มากที่สุดน่ะสิ)

 

การมีเซ็กซ์ คงไม่ใช่ แค่จิ้มๆ แล้วไปซะล่ะมัง  จุดสำคัญมันคงอยู่ที่การสัมผ้ส การลูบคล้ำ และลูกเล่นต่างๆ ก่อนที่จะเร่งเร้าไปสู่จุดสูงสุด

 

คุณเคยคิดมั๊ยว่า การใช้มือสองข้างของเราเนี่ย แต่ละคนทำได้ดีไม่เท่ากัน

ดูจากการใช้มือ ทำงานฝีมือ สิ การเย็บปักถักร้อย การวาดรูป อะไรพวกนี้ มันบ่งบอกของศิลปะในการใช้มือ

บางคนสมัยเรียนปฐม คุณไม่เคยส่งงานปั้นศิลปะ ให้ครูด้วยซ้ำไป

หรือ ดูจากการนวดแผนโบราณสิ..คุณเคยถูกนวดมั๊ย.. ฉันชอบนะ และฉันรู้สึกได้ว่า คนนวด บางคนนั้น ขยำๆ กล้ามเนื้อของฉัน บางคนค่อยๆ กด และค้างก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อย

บางคนกดปุ๊บ ปล่อยปั๊บเลย...

คุณจะไม่รู้ตัวหรอก ว่าการใช้มือของคุณเองนั้นเป็นยังไง หากคุณไม่สังเกตุตัวเอง

 

ระหว่างนี้ ฉันมีเพื่อนสาวมากมายที่ล่นเกมส์ บอกเรื่องลูกเล่นบนเตียง โดยไม่ให้ซ้ำกัน

เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาชีวิตคู่ของพวกเรา (คุณล่ะ เคยเล่นหรือเปล่า)

 

สาวนางหนึ่ง เล่าเรื่องศิลปะการใช้มือ

     เธอบอกว่า สามีเธอจะชื่นชอบและตื่นเต้นมาก เวลาที่เธอได้ค้นหา จุดใหม่ๆ ในการสัมผัส.. ที่ไม่ใช่สัมผัสแค่แท่งนั้นอย่างเดียว

 

สาวนางหนึ่ง... แชร์เรื่องการใช้ปาก...  ฉันไม่ขอกล่าว เพราะไม่สามารถเลี่ยงในศัพธ์บางคำได้ง่ายนัก แต่รู้ว่า แต่ละคนก็ใช้ปากได้ดีไม่เท่ากัน...

 

สาวนางนี้บอกว่า คุณเคยใช้ ฝ่าเท้า ตรงช่วงปลายๆเท้า  ดัน ตรงฐานของแท่ง หรือใต้ลูกบอลบ้างใหม ระหว่างที่คุณปั้นงาน และอีกมือใช้อุ้งมือ ลูบไล้หน้าท้องของเค้าน่ะ?

 

นางนี้บอกว่า... สามีชอบให้เล่นก้น ต้นขาด้านใน และซอกขาหนีบ ยิ่งเธอซุกหน้าอยู่ตรงบริเวณนั้น... มันทำให้เค้าละลายเลยทีเดียว 

 

นางถัดมาบอกว่า เสน่ห์ของการเล่นบริเวณที่อ่อนไหวนี้ ให้รอเมื่อลูกบอลนั้นแข็งตัวแล้วคุณก้อจะเล่นได้ถนัดมากขึ้น... อื้มมม จริงแฮะ

สาวนางนี้บอกว่า จับสามีเธอตั้งท่าคลาน แล้วเธอก็กลืนกิน สามีเธอมาจากด้านหลัง เหมือนที่เค้าทำกับเธอนั่นแหละ ...อืมมมมม

ป้าคนนี้บอกว่า... บางครั้งฉันชอบการสัมผ้สที่หนักแน่น ฝ่ามือที่สัมผัสเค้าหนักหน่วง เร้าร้อน ใช่ละ ถ่ายทอดมันออกไป ว่าฉัน "เร้าร้อน" แค่ใหน กะว่าให้เค้าละลายคามือและร่างกายที่ร้อนฉ่าของป้า นั่นไปเลย

 

มันคงมีอีกหลายลูกเล่น ที่ไม่อาจกล่าวได้

 

แต่ที่เปิดประเด็นนี้..ก็เพียงอยากให้คุณฉุกคิด ในใจแค่นั้นเอง ว่าตัวคุณเองลูกเล่นของคุณ การสัมผัสของคุณ มันเรียกเสียงฮือฮา แค่ใหน หรือศิลปะของคุณมันกลายเป็นดาราหน้าเก่าไปแล้ว

และถ้าหากว่าสักวันหนึ่ง ที่เวลาระหว่างคุณกับเขาผ่านไปเนิ่นนาน...

 

และบังเอิญว่า สามีคุณไปเจอ ญ คนอื่น ที่เธอให้ความสำคัญกับเรื่องนี้..คุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น... ?

 

  เค้าจะกลับมาบอกคุณมั๊ยว่า  เค้าต้องการอะไรที่มันตื่นเต้นมากกว่าคุณน่ะ? หรือเค้าจะเลือกบอกว่า คุณน่ะดีเกินไป และเราไม่เหมาะสมกัน.... แล้วคุณก็เลือกที่จะหย่าแล้วหาสามีใหม่อย่างนั้นหรือ?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
ตั้งกระทู้ใหม่