หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักปั้นวัยใหม่

โพสท์โดย เทพตุลาการ

แนะนำประสบการณ์


ในสมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นดาราหน้าใหม่ เต็กเล็กเด็กน้อย หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ สาวเล็กสาวใหญ่ รวมไปถึงเพศที่สาม ที่กำลังเปิดกว้างมากขึ้น

        ต่างก็มีความใฝ่ฝันอยากจะมีผลงานในวงการบันเทิง อยากโลดแล่นในวงการ
โดยการไปสมัครแคสตามสถานที่ต่างๆ หรือไม่ก็มีโมเดลิ้งค่อยส่งโปรไฟล์ไปสมัครให้ อาจจะได้บ้างไม่ได้บ้าง ทั้งนี้ก็อยู่ที่ดวงและความสามารถของแต่ละคนด้วยถ้าได้รับโอกาสนั้นแล้วก็อยากให้รักษาโอกาสนั้นไว้ เข้าไปในวงการนิสัยดียังไงก็ขอให้นิสัยนั้นไปตลอดเพราะในวงการคนที่จะดังได้ต้องเป็นบุคลที่มีความนอมน้อมถ่อมตนอยู่เสมอและต้องตลอดเวลาด้วย


        บางคนถึงกับอยากเป็นดารานักแสดงมาก โดนพวกโมเดลิ้งปลอมหลอกบ้าง ขอตัวแลกดังบ้าง ขอตัวแลกดังบางคนก็ดังบางคนก็ดับ เสียเรือนร่างไปฟรี โดยไม่คำนึงถึงรูปร่างหน้าตาขอตนเลยว่าจะไปได้ถึงไหน แค่มีคนมาเสนอผลประโยชน์ให้โดยไม่คิดก่อนตอบตกลงไป ก็มีแต่เสียกับเสีย

ทั้งนี้ขณะนี้ก็มีโมมากหน้าหลายตา บ้างโมก็ดี บางโมก็หลอกลวงยังไงก็ใช้
วิจารณญาณกันด้วยนะครับ

ทั้งนี้ผมในฐานะ นักปั้นรุ่นใหม่จาก สังกัด

(I'MAGINE STAR) จินตนาการสู่ดวงดาว
ผู้จัดการส่วนตัวศิลปินดารา-นักแสดง
(AR) Artist Relation (พุฒิ)
ติดต่องาน: 089-4631154 Line:Pushymonkey

https://web.facebook.com/thanabodeefilm/  เพจเฟสบุ๊ค

https://web.facebook.com/groups/1271818762845509/ กลุ่มเฟสบุ๊ค

ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะครับ

(I'MAGINE STAR) จินตนาการสู่ดวงดาว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เทพตุลาการ's profile


โพสท์โดย: เทพตุลาการ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???อินฟลูฯชาวจีน ไลฟ์สดขายทุเรียน 3 วันได้ 100 ล้านสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาโป๊ปเตรียมจัดงานแถลงข่าว เรื่องมนุษย์ต่างดาวพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???นกขาเดียวสู้ชีวิต...แต่พอเห็นเดินเท่านั้น ทำเอาอึ้ง! หายสงสารเลย🤭"จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชวนมุงดู "แม่ชม" ลุคพรมแดงวันสุดท้าย โคตรว้าวซ่าตราตรึงมากค่ะคุณน้าซี้ดเวอร์ๆ "พลอยชมพู" เคลื่อนไหวแล้ว ฟาดปมข่าวลือภาพหลุด ?Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่