หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนวอลเลย์บอลต่างชาติ ล่ารายชื่อจี้ FIVB ชี้แจงปมปัญหาการตัดสินนัด ไทย-ญี่ปุ่น

โพสท์โดย Happy Bird
 
อัลวิน หว่อง แฟนวอลเลย์บอลชาวฮ่องกงได้ไปตั้งหัวข้อใน เว็บไซต์ petitions24 เพื่อล่ารายชื่อกดดันสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี (FIVB) ให้ตอบคำถามกรณีปมปัญหาการตัดสินวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก นัดไทย พบ ญี่ปุ่น หลังเกิดปัญหาหลายครั้งหลายครา โดยในเซตที่สอง ไทยมีโอกาสจะปิดเกมแต่เปลี่ยนตัวรับลงไปเล่นไม่ได้ เพราะกดสัญญาณไม่ติด จากนั้นในเซตตัดสินก็ยังมีปัญหาที่ไทยขอประท้วง แต่กลับโดนกรรมการ หลุยส์ เกราร์โด มาเซียส แจกทั้งใบเหลือง - ใบแดง และยังปรับแต้มให้ญี่ปุ่นอีกต่างหาก ส่งผลให้ไทยต้องแพ้ไปอย่างน่ากังขา โดยระบุ
 
“โปรดให้คำอธิบายที่ชอบธรรมว่าทำไมทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยถึงเสียสองคะแนนและไม่ได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนตัวผู้เล่น"
 
ในนามของแฟนไทยวอลเลย์บอล, เราเได้ดูเกมวอลเลย์บอลระหว่างไทยกับญี่ปุ่น นั่นคือการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาก ในระหว่างเกมที่ผมชื่นชมความคล่องตัวของพวกเขา และความมุ่งมั่นของทั้งสองทีมซึ่งทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ดี จนกระทั่งมาถึงในเซ็ตสุดท้าย (เซ็ตที่ 5)  ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองแก่ทีมไทย 2 ใบ ในขณะที่
 
1. ไทยนำ 12 - 6 โค้ชไทยพยายามที่กดปุ่มสำหรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นของเขาเพื่อเปลี่ยนกลยุทธ์ แต่มันไม่ทำงาน และกรรมการตัดสินให้ใบแดง !!! (โค้ชตัดสินใจยืนยันการประท้วงกับผู้ตัดสินที่ 2)
 
2. ผู้ตัดสินตัดคะแนนไทย 2 คะแนน ขณะที่เสมอกันอยู่ที่ 13-13 นั่นทำให้ญี่ปุ่นขึ้นนำทันที 14-13 และกลายเป็นแมตช์พอยต์ และนี่เป็นจุดเปลี่ยนของการแข่งขัน !!!!!
 
เราเชื่อว่า สหพันธ์วอลเลย์บอลระหว่างประเทศ (เอฟไอวีบี) ควรมีความเป็นธรรม และเท่าที่เรารู้ เราต้องการให้เอฟไอวีบีพิจารณาอีกครั้งถึงสิ่งที่คุณทำในครั้งนี้ และทำให้ทุกคนยังคงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการตัดสินจากผู้ตัดสินท่านนี้ สุดท้ายนี้ ทุกคนในโลกไม่เฉพาะในประเทศไทย (แฟนวอลเลย์บอล) เคารพในเอฟไอวีบี
และเราหวังว่าคุณจะพิจารณาและให้ความชัดเจนกับทุกๆ คน ในอีกทางหนึ่งเรารู้สึกอย่างเต็มที่ว่ามีใครบางคนขโมยชัยชนะซึ่งเราเรียกว่า ความไม่ยุติธรรม!!
 
 
อย่างไรก็ตาม หลังจากการตั้งหัวข้อดังกล่าว ล่าสุดได้มีผู้ร่วมลงชื่อกว่า 13,000 คนแล้ว โดยมีทั้งคนไทย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, จีน, ไต้หวัน, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, เนเธอร์แลนด์ ฯลฯ โดยผู้สนใจสามารถร่วมลงชื่อได้ที่
 
http://www.petitions24.com/please_give_a_legit_explanation_why_team_thailand_lose_two_points
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Happy Bird's profile


โพสท์โดย: Happy Bird
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เทพบุตรฟ้าประธาน, Tikker, Upots, mamaprince, iCherry, bgs, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นไอดอลญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ป่วยเป็นโรคทางจิต เหตุถูกล่วงละเมิดโรคเอดส์แพร่กระจายหนัก หลังคน 370 ชีวิต จัดงานเลี้ยงซั่มมั่วที่จีน
ตั้งกระทู้ใหม่