หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 ของเล่นแพงกว่าทอง

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Faithbook
6 ของเล่นแพงกว่าทอง
pds.exblog.jp

ถึงเดิมทีจุดประสงค์ของมันอาจจะทำออกมาให้เป็นของเล่น แต่ตอนนี้มันกลายมาเป็นของสะสม และขยับไปเป็นของล้ำค่า ที่จะต้องถูกเก็บเอาไว้ในตู้ ล็อคกุญแจ และติดกล้องวงจรปิดรอบๆ หลายๆ อันก็อาจจะจัดว่าเป็นการลงทุนเพื่อเก็งกำไรในอนาคต เอาไปปล่อยประมูลอาจจะได้ราคาเพิ่มยิ่งๆ ขึ้นไปก็เป็นได้

 

6. โมเดลหน่วยรบกินิวครบเซ็ท 178,000 YEN

6 ของเล่นแพงกว่าทอง
img02.aucfan.com

หน่วยรบกินิวใน Dragon Ball Z เป็นอีกหน่วยรบหนึ่งที่ถึงจะเป็นตัวร้าย แต่ก็มีคาแรคเตอร์ฮาไม่ซ้ำกัน ในการ์ตูนถึงจะมีบทไม่เยอะ แต่ไหงราคา figure เซ็ทนี้ทั้งเซ็ทสนนราคาประมูลได้ถึง 178,000 เยน แพงกว่าท่านเทพเจ้ามังกรเสียอีก!

- aucview.aucfan.com (ภาษาญี่ปุ่น)

5. ลิงยักษ์สีดำจาก Dragon Ball 200,000 YEN

6 ของเล่นแพงกว่าทอง
blogs.yahoo.co.jp

เวลาที่ซุนโกคู หรือชาวดาวไซย่ามองเห็นพระจันทร์เต็มดวงก็จะแปลงร่างเป็นลิงยักษ์ ซึ่งอันนี้เป็นเวอร์ชั่นลิงยักษ์สีดำ ไม่มีขายเพราะว่าเป็นรางวัลในการจับฉลากในร้านสะดวกซื้อเท่านั้น และมีแค่ 20 ตัวในโลก จึงสนนราคาประมูลได้สูงลิ่วถึง 200,000 เยน ใครจับสลากได้ก็เหมือนถูกล็อตเตอรี่นี่เอง

- aucview.aucfan.com (ภาษาญี่ปุ่น)

4. หุ่นเหล็กหมายเลข 28 ราคา 399,000 เยน

6 ของเล่นแพงกว่าทอง
pbs.twimg.com

หุ่นเหล็กหมายเลข 28 เป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ตัวแรกๆ อีกตัวหนึ่งของญี่ปุ่น ปัจจุบันกลายมาเป็นของสะสมในหมู่นักสะสมหุ่นยนต์เก่า โดยมักจะมีราคาสูงลิ่ว ยิ่งถ้าผลิตมาจากสังกะสี ไม่ใช่พลาสติกจะยิ่งแพง ยิ่งถ้ามาในสภาพดี และยังสามารถขยับได้อีกยิ่งไม่ต้องพูดถึง อย่างอันนี้ก็เบาๆ 399,000 เยนเอง (!!!)

- twitter.com (ภาษาญี่ปุ่น)

3. รถไฟสังกะสีจากยุคเมจิ 500,111 เยน

6 ของเล่นแพงกว่าทอง
twitter.com

ของเล่นสังกะสียุคเก่ายิ่งเก่ายิ่งแพง อย่างอันนี้เป็นรถไฟขนาดเล็กทำจากสังกะสี งานละเอียด และบอกเล่าประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นไว้ได้อย่างครบถ้วย มีคุณค่าทั้งด้านการเก็บสะสมและด้านประวัติศาสตร์ จึงมีราคาแพง แพงเกินกว่าจะเรียกว่าเป็นของเล่นได้แล้ว 500,111 เยนนี้พ่อๆ แม่ๆ ซื้อไปก็ไม่กล้าเอาออกมาให้เด็กเล่นแน่นอน

- twitter.com (ภาษาญี่ปุ่น)

2. หุ่นบังคับ Astro Boy—961,000 เยน

6 ของเล่นแพงกว่าทอง
yahooauctionwatch.livedoor.biz

หุ่นบังคับ Astro Boy หรือที่เรารู้จักกันดีในนามเจ้าหนูอะตอม การ์ตูนสุดคลาสสิคของปรมาจารย์ในตำนาน Tezuka Osamu ที่ไม่ว่าจะเอาไปทำเป็นของเล่นในยุคไหนก็สนนราคาแพงลิบทั้งนั้น ตัวนี้เป็นหุ่นบังคับวินเทจที่มาในกล่องดั้งเดิม และยังสามารถบังคับได้แบบสมบูรณ์แบบเหมือนใหม่ สำหรับนักสะสมแล้ว 961,000 เยนคงไม่ใช่ราคาที่แพงเกินไปนัก

- yahooauctionwatch.livedoor.biz (ภาษาญี่ปุ่น)

1. หุ่นยนต์สังกะสี Commander Robot—6,881,000 เยน

6 ของเล่นแพงกว่าทอง
yahooauctionwatch.livedoor.biz

ใช่แล้ว หกล้านแปดแสนแปดหมื่นหนึ่งพันเยน! (เขียนเป็นตัวหนังสือจะได้มั่นใจว่าไม่ได้ใส่ตัวเลขเกิน) Commander Robot ของ Yonezawa เป็นหุ่นยนต์สังกะสีที่นักสะสมคนไหนเกิดทันจะรู้ว่ามันมีมูลค่าสูงมากเพราะว่าเป็นสินค้าสุดหายากจากยุค 50s ที่ผลิตมาไม่กี่ชิ้นและผ่านร้อนผ่านหนาวมาจนน้อยชิ้นนักที่จะเหลือมาถึงปัจจุบันได้ในสภาพดี แม้แต่ในสภาพแย่ๆ สนิมเกาะก็ยังสนนราคาเป็นหลักแสน แน่นอนว่าสภาพสมบูรณ์แถมมาพร้อมกล่องแบบนี้ ถ้าเวลาในการประมูลไม่หมดก่อนก็อาจจะพุ่งขึ้นไปอีกจนเกิน 10 ล้านก็ได้ใครจะไปรู้!

- yahooauctionwatch.livedoor.biz (ภาษาญี่ปุ่น)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: youngboys, igolf, zerotype, ซาอิ, lLuCiFeR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่