หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่าไปเสียน้ำตาบนแผ่นดินเขาเลย โค้ชอ๊อด โพสต์ข้อความให้กำลังใจลูกทีม หลังแพ้ญี่ปุ่น

โพสท์โดย Exoexo

เป็นเกมส์การแข่งขันที่สร้างความเจ็บปวดใจให้กับนักวอลเลย์บอลหญิงไทยอีกครั้ง สำหรับแมตซ์พบกับประเทศญี่ปุ่นในโอลิมปิก 2016 ที่ต้องพ่ายไป 2-3 เซต แต่ด้วยความไม่เป็นธรรมหลายๆอย่างที่ทางกรรมการได้ตัดสิน ทำให้เราต้องแพ้อย่างที่ค้านสายตากองเชียร์ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการขอดูทาเล้นจ์แต่ระบบมีปัญหา ขอเปลี่ยนตัวผู้เล่น ก็ถูกหาว่าไม่กดปุ่มขอเปลี่ยน จนทีมไทยต้องประท้วง เลยต้องโดนตัดแต้มไปถึง 2 คะแนน หลังจบเกมส์สาวไทยต้องหลั่งน้ำตาออกจากสนามด้วยความเสียดาย

ล่าสุดเพจโค๊ชอ๊อด ใช้ชื่อชื่อ เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร มีการออกมาโพสต์ข้อความพูดถึงนักกีฬาทีมชาติไทย ระบุว่า

“ผู้หญิงตัวเล็กๆ 14 คน พร้อมกับทีมงานสตาร์ฟโค้ช ก้าวออกจากแผ่นดินไทยไปพร้อมกับความฝันของคนไทยทั้งประเทศ ความฝันที่เราจะได้ไปโอลิมปิก ความฝันที่รอคอยมานานนับทศวรรษ

หากใครที่ติดตามกีฬาวอลเลย์บอลเกิน 10 ปี คงจะจำได้ว่า ในปี 2008 เราเข้าใกล้กีฬาโอลิมปิกมากๆ แต่ท้ายที่สุดคาซัคสถานก็โชคดี คว้าตั๋วใบนั้นไปได้

เราอดทนและรอคอยอีก 4 ปี จนถึงปี 2012 หัวใจของเราก็ต้องบอบช้ำอีกครั้ง มันเหมือนการอกหักอีกรอบ แต่รอบนี้แสนทรมานเหลือเกิน เราต้องใช้เวลารักษาหัวใจและร่างกายเพื่อจะเริ่มต้นใหม่และก้าวต่อไป เป้าหมายในอีก 4 ปี ข้างหน้า....

จนมาถึงวันนี้ ปี 2016 วันที่รอคอยก็มาถึง ถือเป็นเวลาอันแสนยาวนานของนักกีฬาบางคน ที่ต้องอดทนรอ และถือเป็นเวลาอันแสนยาวนานของโค้ชด้วยเช่นกัน ที่จะทำในสิ่งที่เคยพูดไว้หลังจากที่เข้ามาคุมทีมในปี 2002
"ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยจะไปโอลิมปิก"

เวลานี้แม้จะเหมือนว่า เรากำลังจะเจ็บปวดอีกครั้ง แต่พวกเรายังคงไม่หมดหวัง คนเก่งหัวใจคนแกร่งยังจะสู้ต่อไป ตราบใดที่ยังไม่จบทัวร์นาเมนต์ และเชื่อเหลือเกินว่า กำลังใจจากแฟนๆจะยังมีท่วมท้นเช่นเดิม

ฝากถึงนักกีฬา
หากเปรียบกีฬาโอลิมปิกเป็นขนมอันหอมหวาน ชวนรับประทาน แต่ถ้าเราไม่ได้ทานก็คงไม่เป็นไร เพราะคนที่ได้ลิ้มรสชาติ ก็ใช่ว่าจะมีความสุข และได้รับความรักที่แสนมีค่าแบบพวกคุณ

อย่าร้องไห้เลย อย่าไปเสียน้ำตาบนแผ่นดินของเขาเลย แต่ถ้าจะร้อง กลับมาร้องที่บ้านของเราดีกว่า เราทุกคนจะโอบกอดพวกคุณด้วยหัวใจ จะปลอบโยนคุณด้วยความรัก และความเข้าใจ

ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร คุณทุกคนคือฮีโร่ในดวงใจของพวกเราคนไทยเสมอ เราจะยังรักและศัทธาในตัวของพวกคุณตลอดไป

แอดมิน

ขอบคุณเจ้าของรูปภาพทุกท่านนะครับ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: Punthorn, วันละห้าฟ้าเหลือง, iCherry, เทพเจ้าซาดิสน์, ปาร์คชินอม, bgs, หมูหมา, บอม ปลานิล, zerotype, กุ้งฝอย, hero is hero
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่