หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ประนอมส่งทนายบุกโรงงาน จี้ลูกสาวคนโตจ่ายเงิน 300 ล้าน เรื่องจะได้จบ

โพสท์โดย Exoexo

จากกรณีนางประนอม แดงสุภา อายุ 87 ปี เจ้าของน้ำพริกเผาแม่ประนอม ได้ร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับศูนย์บริการประชาชนให้ช่วยเหลือกรณีนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโตและลูกเขยฮุบกิจการ ปลอมเอกสารโอนที่ดินมรดกไปเป็นของตัวเอง ต่อมาม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาไกล่เกลี่ยจนลูกสาวคนโตรับปากว่าจะคืนสมบัติให้นั้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 พ.ค. นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของแม่ประนอม ได้เดินทางมาที่หน้าบริษัทพิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด เลขที่ 68/10 ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.เพื่อยื่นหนังสือทวงถามข้อตกลงที่แม่ประนอมเคยเสนอไว้กับนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโต โดยมีตัวแทนจากนางศิริพรออกมาพบนายพิสิษฐ์ พร้อมทั้งแจ้งว่า หากจะขอพบนางศิริพรเพื่อยื่นหนังสือ ขอให้โทรศัพท์ติดต่อกับนายทวิชา หวังโภคา ทนายความของนางศิริพร โดยให้เหตุผลว่าเรื่องนี้ขอให้เป็นเรื่องของทนาย 2 ฝ่ายคุยกันจะสะดวกกว่า ทำให้นายพิสิษฐ์ต้องเดินทางกลับ โดยไม่ได้ยื่นหนังสือของนางประนอมต่อฝ่ายนางศิริพรแต่อย่างใด

นายพิสิษฐ์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้รับมอบหมายจากนางประนอมให้นำหนังสือทวงถามข้อตกลงมายื่นต่อนางศิริพร ลูกสาวคนโต ซึ่งในหนังสือได้ระบุเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ตกลงกันไว้ รวมถึงสิ่งที่นางประนอมต้องการตามที่เคยมีการนำเสนอข่าวไปแล้ว เช่น เรื่องหมู่บ้านเศรษฐกิจ ที่ดินเขาใหญ่ ที่ดินที่นครไชยศรี หุ้น เงินจำนวน 1 ล้านบาท ซึ่งหลังตกลงกัน ยังไม่มีการจ่ายเงินส่วนนี้

นายพิสิษฐ์กล่าวว่า นางประนอมได้แจ้งกับตนว่าเงินที่ต้องการนั้น ขอเป็น 300 ล้านบาท หากได้คุยกันวันนี้ ก็จะดูว่านางศิริพรรับส่วนไหนได้บ้าง ก่อนเหน้านี้ ตนก็ได้ติดต่อทนายความนางศิริพรไปแล้ว แต่เขาไม่รับสาย จึงได้ตัดสินใจมาที่นี่เพื่อยื่นหนังสือ เนื่องจากเห็นว่าเป็นคดีระหว่างคนในครอบครัว อีกทั้งศาลยังแจ้งให้เจรจากัน เลยคิดว่าให้ 2 ฝ่ายได้คุยกันเป็นวิธีที่ดีที่สุด

“แต่อีกฝ่ายไม่ยอมมารับหนังสือ ตนก็จะกลับไปแจ้งนางประนอมและศาลว่าติดต่อทนายไม่ได้และอีกฝ่ายไม่รับหนังสือข้อตกลง ซึ่งศาลนัดหมายอีกครั้งในวันที่ 30 พ.ค.นี้ ส่วนจะฟ้องคดีอื่นเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ความจริงแล้วนางประนอมจะให้ฟ้องอีกหลายคดี และผมได้ทำคำฟ้องเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ยื่นต่อศาล เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องครอบครัวน่าจะคุยกันได้”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: MAC Mask, Tabebuia, zerotype, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!
ตั้งกระทู้ใหม่