หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮา!!! ผู้พิพากษาศาลบอกนักโทษประหาร "ถ้าคุณบริสุทธิ์จริง ตายไปก็ได้ขึ้นสวรรค์"

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Fuckyou

ฮือฮา!!! ผู้พิพากษาศาลบอกนักโทษประหาร "ถ้าคุณบริสุทธิ์จริง ตายไปก็ได้ขึ้นสวรรค์"

ฮือฮา!!! ผู้พิพากษาศาลบอกนักโทษประหาร "ถ้าคุณบริสุทธิ์จริง ตายไปก็ได้ขึ้นสวรรค์"

เว็บไซต์ เมโทร ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า
ผู้พิพากษาศาลอิหร่านบอกนักโทษประหาร "ถ้าคุณบริสุทธิ์จริง ตายไปก็ได้ขึ้นสวรรค์" เมียผู้ตายเผยถูกจับเป็นแพะเพราะมีปากเสียงกับตำรวจเรื่องที่จอดรถ .... ผู้พิพากษาอิหร่านคนนี้คมคายเหลือเกิน...เกินไปไหม?
 
Tayerani ผู้พิพากษาได้ตัดสินประหารชีวิตนักโทษทั้งหมดด้วยวิธีการแขวนคอ โดยตัวเขานั้นเพิ่งรู้ว่าตัวเองต้องตายและมีโอกาสโทรศัพท์บอกข่าวร้ายกับครอบครัวเพียง 1 วันก่อนจะถึงวันประหาร
 
แม้ว่า Reza Hosseini ได้ยืนกรานว่าตัวเองนั้นบริสุทธิ์พร้อมพูดว่า"ผมบริสุทธิ์แล้วทำไมผมต้องได้รับโทษด้วย?" แต่ผู้พิพากษากลับไม่สนใจและพูดว่า"ไม่เป็นไรนะ ถ้าคุณบริสุทธิ์จริง ตายไปก็จะได้ขึ้นสววรค์"
 
ความเจ็บช้ำยังคงฝังอยู่ในใจ Azadeh Geravand ผู้ซึ่งเป็นภรรยา ซึ่งเธอก็ได้ยืนยันว่า ยาเสพติดที่ตรวจพบนั้นไม่ใช่ของสามีเธอและถูกพบในที่พักอาศัยของเพื่อนบ้านต่างหาก ส่วนสามีเธอนั้นถูกจับเป็นแพะรับบาปเนื่องจากมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องที่จอดรถ
 
"เราไม่มีโอกาสได้พบหน้าเขาเลยตลอด 11 เดือนที่สามีฉันอยู่ในเรือนจำ แต่อัยการ Amoozadeh ก็บอกเราหลายๆ ครั้งว่าสามีฉันจะได้รับการปล่อยตัวแน่เพราะเขาบริสุทธิ์ แต่สุดท้ายแล้วผู้พิพากษา Tayerani กลับใช้เพียงแค่ 2 นาทีตัดสินโทษประหารเขา" Azadeh Geravand กล่าว

ฮือฮา!!! ผู้พิพากษาศาลบอกนักโทษประหาร "ถ้าคุณบริสุทธิ์จริง ตายไปก็ได้ขึ้นสวรรค์"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Upots, แอนตี้ โลกาภิวัตน์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่