หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

**คอมเมนต์จากชาวต่างประเทศ ที่พูดถึงทีมชาติไทย ในเเมทนี้ (เเปลภาษาโดย GOOGLE )***

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ เนื้อหาโดย Jomphop
***

**คอมเมนต์จากชาวต่างประเทศ ที่พูดถึงทีมชาติไทย ในเเมทนี้ (เเปลภาษาโดย GOOGLE )***

 
ซื้อกรรมการเท่าไหร่ครับ???
ทั้งโลกได้รู้เห็นหมดเลย ว่าโกงยังไงนะ
 
nippon no spirit
 
#‎unfair‬
‪#‎VolleyballOlympic2016‬
 
เป็นการแข่งขันที่ไม่แฟร์สำหรับทีมชาติไทย คนทั่วโลกเขารู้
 
สำหรับทุกญี่ปุ่นพวกคุณภูมิใจในตัวของคุณชนะว่ามันเป็นโกง !! ฉันหวังว่าประเทศอื่นและทุกคนสามารถเห็นสิ่งที่คุณทำและวิธีการมากที่คุณจ่ายไป REFEREES !! โกงใด ๆ ตลอดเวลา !! ไม่มีความท้าทายแทนไม่ฟรี 2 จุดไม่มีเหตุผล !!
 
ไม่ต้องกังวล ญี่ปุ่นไม่สามารถชนะโดมินิกาอิตาลี Nedeland 3 ถัดไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นเสียและไม่สามารถไปโอลิมปิก ฉันหวังว่าญี่ปุ่นแพ้ 3 เกม ซูซูไทย
 
ฉันมาจากประเทศจีนและฉันโกรธมากที่ผู้ตัดสินจะทำหน้าที่สำหรับความโปรดปรานของญี่ปุ่นตลอดเวลา นี่คือการแข่งขันที่สกปรกที่สุดในประวัติศาสตร์วอลเลย์บอล ทีมประเทศไทยเป็นผู้ชนะที่แท้จริง! ฉันหวังว่า FIVB จะตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้และให้บริการให้ความยุติธรรมกับทีมประเทศไทย! ฉันได้สูญเสียความเคารพของฉันไปยังประเทศญี่ปุ่นและ FIVB!
 
ญี่ปุ่นเป็นผู้ชนะไม่วิญญาณ !!! คุณได้รับรางวัลการแข่งขันครั้งนี้ แต่คุณจะสูญเสียไปตลอดกาล
 
03:17:09ผู้เล่นมือญี่ปุ่นข้ามเส้น
 
ฉันยังคงสับสน ทำไมโค้ชไทยมี 2 ใบสีแดงและญี่ปุ่นได้ 2 คะแนนและทำไมผู้ตัดสินไม่ได้รับอนุญาตไทย subsituation มันไม่ยุติธรรม
 
อัปยศในญี่ปุ่นคุณ ที่น่าผิดหวัง
 
เหตุผลสองประการที่ญี่ปุ่นได้รับ 2 คะแนนจากบัตรสีแดงกับโค้ชไทย! 1. เขารับการเตือนเกี่ยวกับการล่าช้าในเกม ใบเหลืองเป็นผล แต่เขาท้าทายสายอื่นเค้กกระทะบันทึกฉันคิดว่า? โทรที่ไม่สามารถจะท้าทายและเวลาที่ท้าทายไม่ได้รับอนุญาตทันทีที่เขาเรียกว่าหมดเวลา อีกครั้งการล่าช้าของเกม! เขาได้รับบัตรสีแดงและผล AA ญี่ปุ่นได้รับจุด 2. ทดแทน Nootsara และ Porpun ไม่ถูกต้องเนื่องจากปัญหาทางเทคนิคหลายประเทศได้ประสบปัญหาทางเทคนิคที่แม้แต่ญี่ปุ่นเอง แต่เขาบ่นอีกครั้งส่งผลให้เกิดความล่าช้าของเกม! มันไม่ได้ตัดสินที่ได้รับรางวัลที่ 2 จุดทางเทคนิค คณะกรรมการของตัวเองมากเกินไปบ่นและความล่าช้า ญี่ปุ่นอย่างเงียบ ๆ รอและผู้ป่วย
 
ประเทศไทยเป็นผู้ชนะที่แท้จริงของการแข่งขันครั้งนี้ ..
 
 
เนื้อหาโดย: Jomphop
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jomphop's profile


โพสท์โดย: Jomphop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, โอ๊ย, AdamS JaideE, Upots, bgs, Keroppi, The Adventures of Ti, Darius, Thorsten, zerotype, เพ้ยเพ้ย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, makhamdong, Jomphop
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่