หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บร้ะเจ้าาา ยาววมากๆ คิวลูกค้า(โดนเฉพาะ ผู้หญิง) ..เพียงเพื่อจะมายลโฉมคนขายสุดหล่อล่ำนั่นเอง

แปลโดย Exoexo
Women going gaga over 'Taiwan's hottest bean curd seller'

ร้านขายเต้าหู้ร้านนี้ เป็นร้านยอดนิยมและพูดถึงกันอย่างกว้างในออนไลน์ ของไทเป และได้รับการขนานนามว่าเป็นร้านขายเต้าหู้ดังสุดๆ

ร้าน Chuan Tong Zhi Zui Dou Hua Tang, ตั้งอยู่ที่ Beitou ในไทเป. มันเป็นร้านเล็กๆธรรมดาๆ แต่เมื่อเร็วๆนี้กลับเป็นร้านที่มีคิวต่อแถวยาวมากก โดยเฉพาะลูกค้า ผู้หญิง นั่นก็เพราะเพียงอยากจะไปยลโฉมคนขายนั่นเอง

แล้วก็ลืมไปได้เลย กับลูกจ้างที่เคยเห็นทั่วๆไปตามร้านขายเต้าหู้ เมื่อมาเจอหนุ่มหล่อเหลา ร่างกายกำยำ ซิกแพค ลุคแฮนซั่มยิ่งกว่านายแบบแฟชั่นตามแมกกาซีนซะอีก ซึ่งหนุ่มสุดหล่อคนนี้มีชื่อว่า Yi Tin Chen (陳奕廷),

จริงๆแล้วหนุ่มสุดฮอตคนนี้เป็นลูกชายเจ้าของร้านนะครับ แต่ก็มีคนไม่มากนักที่รู้ .. เนื่องจากเค้าก็ทำเป็นเหมือนเด็กยกของทั่วๆไปนั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Carrrot, ผมเล็กนะครับ, Tabebuia, ซาอิ, pArK, โจรอำมหิต, อยากโดนจัง, zerotype, makhamdong, โสมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!พบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูลสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทโป๊ปเตรียมจัดงานแถลงข่าว เรื่องมนุษย์ต่างดาวพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาอินฟลูฯชาวจีน ไลฟ์สดขายทุเรียน 3 วันได้ 100 ล้านหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???นกขาเดียวสู้ชีวิต...แต่พอเห็นเดินเท่านั้น ทำเอาอึ้ง! หายสงสารเลย🤭"จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชวนมุงดู "แม่ชม" ลุคพรมแดงวันสุดท้าย โคตรว้าวซ่าตราตรึงมากค่ะคุณน้าซี้ดเวอร์ๆ "พลอยชมพู" เคลื่อนไหวแล้ว ฟาดปมข่าวลือภาพหลุด ?Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่